วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- เชลซี (28/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เชลซี" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 แพ้4 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงซัดกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 22:30 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมน ฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดรังพ่าย แมนฯซิตี้ 0-2 เกมนี้จะไร้เงาเพียง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนพวก อีริก ไบญี่, ฟิล โจนส์ กับ สก็อตต์ แม็กโตมิเนย์ ต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า โซลชาร์ เตรียมกลับมาวางหมากในระบบ 4-3-1-2 อีกครั้ง โดยมี โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวทำเกมรุกคอยประสานงานอยู่ด้านหลัง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เชลซี ความพร้อมของทีมวันนี้จะไร้เงา คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ตัวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่เดี้ยงเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ อีธาน อัมปาดู สองตัวเจ็บค้างสต็อคอยู่เดิม คาดว่า ซาร์รี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เปโดร โรดริเกวซ, กอนซาโล่ อิกัวอิน และ เอแด็น อาซาร์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทรรศนะ : แมนฯยูไนเต็ด ช่วงนี้เล่นไม่ได้เรื่องเลย การเข้าทำไร้จินตนาการ และ โวลซาถือว่ายงไม่ใช่ การแก้เกมทำได้ไม่ดี ขณะที่ เชลซี ก็ยังไม่ถือว่าสุดยอดสักเท่าไหร่ เพราะความสม่ำเสมอก็ไม่ดีมากนัก เกมนี้มองว่าน่าจะสูสี โอกาสเสมอเป็นไปได้มากที่สุด
ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

ดูบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...