วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:อูเทร็คท์-vs-เฟเยนูร์ด (31/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "อูเทรคท์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เฟเยนูร์ด" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ เวลา 19:30 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูเทร็คท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา เออร์บี้ เอมานูเอลสัน ริมเส้นจอมเก๋า, ไซม่อน มาคีน็อค หัวหอกร่างโย่งเลือดโคนม และซีเรียล เดสเซอร์ส หัวหอกเบลเยียมและเอมิล เบิร์กสตรอม กองหลังฝีเท้าดีชาวสวีเดน ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเซ็ต คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ กีราโน่ เคิร์ค กับฌ็อง บาเฮเบ็ค ได้กำลังกันล่าสกอร์ตามระเบียบ
วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ เยเรเมียห์ เซนต์ จุสเต้ แนวรับกับคัลวิน เฟอร์ด็องค์ แบ็คซ้ายหนุ่มฟอร์มแรง ซึ่งเดี้ยงกันอยู่เดิมทั้งคู่ ส่วนพวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และแซม ลาร์สสัน และสตีเว่น เบอร์กีส และเยนส์ ทูร์นสตรา ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊ร้อยเปอร์เซ็นต์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อูเทร็คท์ ทีมอันดับ6 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เฟเยนูร์ด ทีมอันดับ3 และเจ้าบ้านก็เป็นใจเหลือเกิน ด้วยการไม่ชนะใครเลย 6เกมท้ายทุกราย และเป้าสะอาดถึง 3เกมอีกด้วย ฉะนั้นก็ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะโดนความเก๋าของอาคันตุกะบุกเล่นงานก็เป็นได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่รอแล้วนะ จัดให้ เฟเยนูร์ดคลิ๊กดูบอลสด
เรตราคาเปิดที่ : เฟเยนูร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...