วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ฟิออเรนติน่า -vs- โตริโน่ (31/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ฟิออเรนติน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "โตริโน่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ3 แพ้2 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 พ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 20:00 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า มีปัญหาพอสมควร เมื่อ เกร์มัน เปซเซลล่า ถูกพักแข้ง แถม เฟเดริโก้ เคียซ่า ก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย อาจต้องนั่งสำรองก่อน ส่วน มาร์โก เปียซ่า ปิดเทอมยาวไปก่อนแล้ว แนวรับจึงให้ เฟเดริโก้ เชคเครินี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ วิตอร์ อูโก้ แดนกลางได้ จอร์แดน แวร์กตูต์ พ้นแบนกลับมาทำเกมกับ มาร์โก เบนัสซี่ และ เจอร์สัน สามแนวรุกปรับใช้ เควิน มิรัลลาส, โจวานนี่ ซิเมโอเน่ และ หลุยส์ มูเรียล
วิเคราะห์ทีมเยือน : โตริโน่ เกมนี้ไม่มี วินเชนโซ่ มิลิโก้ ที่ยังไม่หายเจ็บ ปัญหาสำคัญคือ โอล่า อายน่า และ นิโกล่าส์ เอ็นคูลู พร้อมใจกันติดโทษพักแข้ง โดยเฉพาะรายแรกที่โดนไป 3 นัด เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ จะได้รับโอกาสให้คุมแผงหลัง ขยับขึ้นมาตรงกลาง โทมัส รินคอน เก็บบอลกับ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ และ ซาซ่า ลูคิช ขยับ คริสเตียน อันซัลดี้ ไปเป็นวิงแบ็กซ้าย ฝั่งขวาใช้ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี คู่หน้ามี อันเดรีย เบล็อตติ เป็นตัวหลัก อีกตำแหน่งแย่งกันระหว่าง ยาโก้ ฟัลเก้ หรือ ซิโมเน่ ซาซ่า

ทรรศนะ : ก่อนเบรกทีมชาติแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้ฟิออเรนติน่าได้เป็นเจ้าบ้านอาจจะได้เปรียบเสียงเชียร์ แต่การที่จะเอาชนะ โตริโน่ นั้นไม่ง่ายแน่นอน เพราะทีมเยือนนั้นแม้ว่าจะแพ้เช่นกัน แต่ผลงานก่อนหน้านั้นถือว่าเล่นได้ดีกว่าเจ้าบ้าน ฟิออ ซึ่งหากสะดุดแล้วมักยาวกว่าจะฟื้นกลับมาได้ ยังไงเกมนี้น่าถือหางทีมเยือนมากกว่าดูบอลสด
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...