วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:คาร์ดิฟฟ์ -vs- เชลซี (31/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เชลซี" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงซัดกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 20:05 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ เกมก่อนชนะ เวสต์แฮม 2-0 เป็นการชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม ส่วนสภาพทีมเกมนี้ วอร์น็อคจะไม่มีคัลลัม เพเตอร์สัน ที่เดี้ยงมาจากการรับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์และต้องพักยาว รวมไปถึงโซล บ็องบ้า ที่ปิดเทอมไปก่อนแล้ว ส่วนแจ๊ซซ์ ริชาร์ดส์ ยังไม่ฟิตพอคัมแบ็ก ขณะที่โจ เบนเน็ตต์ และ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต
วิเคราะห์ทีมเยือน : เชลซี บุกไปแพ้เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม สภาพทีมเกมนี้ ซาร์รี่ต้องเช็กความฟิตของรูเบน ลอฟตัส-ชีค และ เอธาน แอมพาดู ที่เดี้ยงเล็กน้อยมาจากทีมชาติ แต่ไม่ส่งผลอะไร เพราะเป็นแค่สำรองอยู่แล้วส่วนไอ้หนูคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แม้จะแจ้งเกิดทำผลงานกระฉูดกับทีมสิงโต แต่ก็คงเป็นแค่สำรองต่อไปเหมือนเดิม ขณะที่พวกแกนหลักอย่างเอ็นโกโล่ ก็องเต้, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอแด็น อาซาร์ ต่างพร้อมบู๊ตามปกติ

ทรรศนะ : คาร์ดิฟฟ์แม้จะได้เฝ้ารังและเรียกความมั่นใจกลับมาได้จากชัยชนะเกมล่าสุด แต่ตอนนี้มีความกดดันกับการที่คู่แข่งที่ลุ้นหนีตายล้วนฉีกแต้มหนีออกไป เกมนี้ต้องเจอกับเชลซี ทีมแกร่งด้วย แม้ว่าผู้มาเยือนจะเล่นได้ไม่สม่ำเสมอนักยามออกเยือน แต่ด้วยเกรดและศักยภาพนั้นเหนือกว่าเยอะ ดูแล้วเกมนี้โอกาสที่เจ้าบ้านจะมีแต้มนั้นยาก และการที่ต้องเล่นเพื่อชัยชนะทำให้เกิดรอยโหว่ในเกมรับจนถูกคู่แข่งที่มีทีเด็ดมากว่าเอาชนะออกไปได้กดดูบอลสด
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เชลซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...