วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:เซบีย่า -vs- บาเลนเซีย (31/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เซบีย่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "บาเลนเซีย" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งทีมทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุดเช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ลาลีกา สเปน เวลา 21:15 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า กลับมาเล่นกันอย่างมั่นใจอีกครั้ง และหากชนะวันนี้ก็จะทำอันดับแซงเกตาเฟ่ขึ้นอันดับ 4 ทันที สภาพทีมยังคงไม่มีตัวเจ็บอย่าง โนลิโต้ ที่หายหน้าไปนานแล้ว ขณะที่ผู้รักษาประตูอย่างประตูอย่าง ฆวน โซเรียโน่ ที่ติดโทษแบนเพิ่มเติม แต่ไม่ส่งผล เนื่องจาก โทมัส วาชลิค จับจองตำแหน่งมือหนึ่งอยู่แล้ว ทางด้านแนวรุกเป็นชุดเดิม นำโดย วิสซาม เบน เยแดร์ ล่าตาข่ายกับ อังเดร ซิลวา หมายความว่า มูนีร์ ต้องนั่งสำรองต่อเนื่อง
วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย มีปัญหานักเตะเจ็บพอสมควรในนัดนี้ แดนกลางไม่มี ฟรองซิส โกเกแลง ที่บาดเจ็บ ทำให้ จอฟเฟร่ ก็องด็อกเบีย จะลงมาคุมเกมร่วมกับ ดานี่ยล ปาเรโฆ แนวรับ โฆเซ่ กาย่า กับ ดาเนี่ยล วาส จะกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้าย-ขวา เนื่องจาก กริสเตียโน่ ปิชชีนี่ แบ็กขวาอิตาเลี่ยนมีปัญหาเจ็บน่อง ริมเส้น กอนซาโล่ เกเดส ลงลากเลื้อยด้ายซ้าย ส่วนขวาใช้ การ์ลอส โซเลร์ คู่หน้าแม้ รูเบน โซบริโน่ จะเป็น แต่ไร้ปัญหา เพราะยังมี เกแว็ง กาเมโร่ยืนคู่กับ โรดริโก้ โมเรโน่

ทรรศนะ : แม้ว่า บาเลนเซีย เล่นได้อย่างเหนียวแน่น แต่การมาเยือน เซบีย่า ที่กำลังเข้าฝักอีกครั้งนั้น เหนื่อยแน่นอน เพราะแนวรุกเจ้าบ้านเซบีย่า หากคืนฟอร์มเมื่อไหร่ ก็หยุดพวกเขาได้ยากเช่นกัน เกมนี้เทียบกันได้แล้ว เซบีย่า ได้เปรียบทุกประตู ทั้งด้านเสียงเชียร์ หรือว่า ความมุ่งมั่นต่อการขึ้นสู่พื้นที่ ชปล มองว่า 3 แต้มวันนี้โอกาสจะเป็นของเจ้าบ้านมากกว่า
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...