วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- เรอัล เบติส (31/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ราโย่ บาเยกาโน่" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เรอัล เบติส" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านแพ้ 5 เกมรวด ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 แพ้3 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ลาลีกา สเปน เวลา 19:00 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราโย่ บาเยกาโน่ ปาโก้ เฆเมซ จะประเดิมสนามคุมทีมเกมนี้เป็นนัดแรก โดยจะอดใช้งาน ยอร์ดี้ อามัต กองหลังตัวสำคัญที่เจ็บจากเกมแพ้ บียาร์เรอัล 1-3 ทำให้จะปรับมาเล่นระบบแผงแบ็กโฟร์ โดยวาง อับดูลาเย่ บา ยืนคู่กับ อเลฆานโดร กัลเบซ วิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น ตีโต้ กับ อเล็กซ์ โมเรโน่ แดนกลาง ซานติ โกเมซานญ่า คุมเกมร่วมกับ มาริโอ ซัวเรซ ส่วนแนวรุกวาง ดาเนี่ยล เอ็มบาร์บา ยืนทำเกมร่วมกับ ออสการ์ เตรโฆ และ อัลบาโร่ การ์เซีย มี ราอูล เด โตมัส เป็นหัวหอกตัวเป้า
วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส จะได้ อันโตนิโอ บาร์รากัน วิงแบ็กขวาฟิตกลับมา แต่ก็ต้องเบียดแย่งกับ เอเมร์ซอน เดอ ซูซ่า ซึ่งคาดว่ารายหลังจะได้ลงเป็นตัวจริง ในแดนกลางจะไม่มี อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์เม็กซิกันที่ติดโทษแบน แต่ไม่มีปัญหาเพราะ โจวานนี่ โล เซลโซ่ กับ เซร์คิโอ กานาเลส พร้อมลงสนามอยู่แล้ว ส่วนหน้าต่ำจะดัน ฆัวกิน ซานเชซ ขึ้นไปเล่นอยู่ด้านหลังของ เฆเซ่ โรดริเกซ ส่วนในรายของ จูเนียร์ ฟีร์โป กับ ฟรานซิส เกร์เรโร่ ยังเจ็บต้องพักต่อไป

ทรรศนะ :
ราโย บาเยกาโน่ รั้งรองบ๊วยอย่างเหนียวแน่น และผลงานก็แพ้มาต่อเนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ส่วน เรอัล เบติส อาจจะมีแผ่วๆบ้าง แต่หากเทียบศักยภาพก็ดีกว่าเจ้าบ้านอยู่พอสมควร เรตเปิดมาที่ราคาเสมอด้วย ทำให้น่าอยู่ลุ้นเชียร์ทีมเยือนมากกว่า เชื่อว่าโอกาสแย่ที่สุดก็คือเสมอ
ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...