วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ฮาเตย์สปอร์-vs-กาลาตาซาราย(27/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ฮาเตย์สปอร์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กาลาตาซาราย" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันในศึก ตุรกี คัพ เวลา 18:00 วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฮาเตย์สปอร์ ในตุรกี คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 วันนี้ เจ้าถิ่นได้แก่ ฮาเตย์สปอร์ ทีมหัวแถวจากดิวิชั่น 2 กลับมาเล่นเป็นทีมเหย้าบ้างในการต้อนรับขับสู้คู่แข่งจากลีกสูงสุด กาลาตาซาราย โดยเกมแรกทีมเยือนเปิดรังสอยไปเบาะๆชิลๆ 2-0 มาแล้ว ส่งผลให้วันนี้บุกมาเล่นง่ายๆ
วิเคราะห์ทีมเยือน : กาลาตาซาราย จากสภาพทีมโดยรวมก็เหนือกว่าคู่แข่งอยู่เยอะอยู่แล้วจากมาตรฐานของลีกและเมื่อดูจากสิ่งที่แสดงออกมาทั้งคู่ในพักหลังก็มีโอกาสที่เจ้าบ้านจะโดนฝังคารังได้เลย ฮาเตย์สปอร์ ต้องการอย่างน้อย 2 ลูกเพื่อดึงสถานการณ์ให้กลับมาเสมอ แต่โอกาสทำสำเร็จเป็นไปได้น้อยเพราะศักยภาพของทีมน่าจะยังสู้กับยักษืใหญ่ของประเทศได้ยากแม้ว่าฟอร์มของตัวเองจะดีแต่มันก็แค่ในลีกตัวเองเท่านั้น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาเตย์สปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกาลาตาซาราย เช่นกัน และสำหรับกาลาตาซาราย ก็กำลังคึกคักชนะรัวๆทั้งยังไม่แพ้มาด้วย ราคาบอลคู่นี้อยู่ที่ทีมเยือนต่อครึ่งลูก จากความได้เปรียบที่ถืออยู่เชื่อว่ากาลาโรเตชั่นนักเตะมาแน่ๆแต่ที่มีอยู่ก็น่าจะดีพอที่จะบุกมาเบียดเจ้าบ้านได้อยู่ ลุ้นบอลต่อดีกว่า
เรตราคาเปิดที่ : กาลาตาซาราย ต่อ 0.5
ฟันธง : กาลาตาซาราย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...