วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:เอซี เวนิช-vs-เปรูจา(27/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เอซี เวนิช" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เปรูจา" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 แพ้3 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงซัดกันในศึก กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี เวลา 01:00 วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอซี เวนิช ในเกมนี้จะได้กึ๋นอเลสซานโดร เนสต้า อดีตเพื่อนร่วมทีมเอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี จะมาในระบบ 5-3-2 มีซินิซ่า อันเดลโควิช, มาร์โก โมโดโล่ และเมาริซิโอ โดมิซซี่ เป็นสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ส่วนที่กองหน้าคู่เป็นจานลูก้า ลิตเตรี่ และอเล็กซานโดร เกโฆ่ แดนกลางมีมาร์เชลโล่ ฟัลเซราโน่ และเลโอ สตูลัค และแซร์โจ้ ซูซิอู
วิเคราะห์ทีมเยือน : ปรูจา ด้านที่เข้ามาคุมทีมช่วงท้ายฤดูกาล แทนโรแบร์โต้ เบรด้า น่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 มีอเลสซานโดร เดียมานติ อดีตกองหน้าเวสต์แฮม เป็นตัวทำเกมด้านหลังซามูเอล ดิการ์มิเน่ และอัลแบร์โต้ แชร์รี่

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอซี เวนิช เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เปรูจา และตามฟอร์มเป็นเวเนเซีย ที่ทำได้คงเส้นคงวากว่า ขณะที่ในบ้านทำได้อย่างยอดเยี่ยม ฝั่งเปรูจา ของเนสต้า ค่อนข้างจะมีปัญหายามออกนอกบ้าน นัดนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากเปิดเกมบุกเพื่อชนะถึงจะเข้ารอบ น่าจะไปเข้าทางเวเนเซีย ที่ในบ้านทำได้เยี่ยม
เรตราคาเปิดที่ : เอซี เวนิช ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวเนเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...