วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ฟิออเรนติน่า-vs-อตาลันต้า(27/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ฟิออเลนติน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อตาลันต้า" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม ทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ3 ซึ่งยังไม่แพ้ใครใน5เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ3 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน โคปา อิตาเลีย คัพ เวลา 03:00 วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า เพิ่งเสมอ อินเตอร์มิลาน มาอย่างสุดมัน 3-3 ในเกมลีก เกมนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน เกร์มัน เปซเซลล่า และ เควิน มิรัลลาส ที่ยังเจ็บต่อเนื่อง ทำให้ แว็งซ็อง ลอรินี่ ยังได้ประจำการในแนวรับเหมือนเดิม ส่วนกองหน้าตัวจริงยังอยู่ครบไม่มีปัญหาอะไร ระบบการเล่นเกมนี้ใช้ 4-3-2-1 หลุยส์ มูเรียล จะรับบทหน้าเป้าโดยจะมี เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ แชร์สัน เป็นห้องเครื่องสนับสนุนเกมอยู่ด้านหลัง
วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า แพ้ติดต่อในลีกมาแล้ว 2 เกมติดกัน เนื่องจากโดนปัญหาตัวหลักลงเล่นไม่ได้รบกวนเหมือนกัน เกมนี้ก็เช่นกันเมื่อไม่มี มาร์เท่น เดอ รูน กองกลางฮอลแลนด์ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงปั้นเกมอย่างแน่นอน คาดว่า มาริโอ ปาซาลิช จะได้เสียบแทนตำแหน่งที่ว่าง ส่วนแนวรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ จะได้เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์แทน อเลฮานโดร โกเมซ หน้าคู่ยังใช้ ดาเนี่ยล ซาปาต้า กับ โยซิป อิลิซิช ยืนคู่กัน


ทรรศนะ : ผลงานในรอบก่อนเรียกว่าเทพทั้งคู่เพราะอัดทีมใหญ่เละมาทั้งสองทีม โดยฟิออชนะโรม่ามา 7-1 และอตาลันต้าอัดยูเวนตุสมา 3-0 เกมนี้ฟิออได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้านย่อมได้เปรียบมากกว่า ทั้งผู้มาเยือนสภาพทีมไม่ค่อยสมบูรณ์ เชื่อว่าด้วยเรตแค่เสมอ และโอกาสทีเจ้าบ้านจะชนะมีมากกว่า จึงสมควรเชียร์เจ้าบ้านอย่างยิ่ง
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ เสมอ
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...