วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เชลซี -vs- สเปอร์ส(27/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เชลซี" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 03:00 วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชลซี เพิ่งจะผิดหวังช้ำใจจากการพ่ายดวลโทษ แมนฯซิตี้ 3-4 ในศึก ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ส่สนสภาพทีมเกมนี้พร้อมเลยและไม่มีใครเจ็บหรือแบน โดยงานนี้จะจัดชุดใหญ่ลงสนามแต่อาจปรับทัพไปบ้างจากนัดก่อน แน่นอนว่า กอนซาโล่ อิกัวอิน จะกลับมาลงตัวจริงอีกครั้งหลังนัดชิงได้ลงแค่ไม่นาน ผนึกกำลังร่วม เปโดร และจอมทัพ เอแด็น อาซาร์ ด้านกลางยังมีลูกรัก จอร์จินโญ่ คุมเชิงจ่ายบอล แนวรับมี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ดาวิด ลุยซ์ และนายทวารนั้นเกป้ายังได้เฝ้าเสาแม้จะทำเรื่องฉาวในนัดชิงที่ผ่านมา
วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส เพิ่งจะบุกพ่าย เบิร์นลี่ย์ 1-2 เสียสถิติชนะรวด 4 นัดท้ายทุกรายการก่อนหน้านี้ สภาพทีมเกมนี้ยังมีตัวเจ็บหน้าเดิมเลยอย่าง เดเล่ อัลลี่ แนวรุกคนสำคัญ แต่กับที่จะลงนั้นรวมๆยังพร้อม มีดาวยิงอย่าง แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่ายคู่ ซอน ฮวง มิน พร้อมด้วยเพลย์เมคเกอร์ คริสเตียน อีริคเซ่น ปั้นเกม ด้านเกมรับนัดนี้ปรับมาเล่น 3 ตัวใช้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น และมีกัปตันทีม อูโก้ โยริส เฝ้าเสา

ทรรศนะ : ลอนดอนดาร์บี้แมตซ์นัดนี้สูสีเป็นอย่างมาก แม้เชลซีจะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า เพราะเพิ่งกรำศึกนัดชิงบอลถ้วยมา 120 นาที และก็ต้องพบกับความหวังที่ต้องชวดแชมป์ด้วย ทำให้สภาพความฟิตเป็นรองสเปอร์สแน่ มองว่าเกมนี้ได้เล่นในบ้านได้เสียงเชียร์คอยหนุนแต่ความฟิตเป็นรอง ทำให้ได้เปรียบเสียเปรียบกันคนละจุด เกมแห่งศักดิ์ศรีแบบนี้น่าจะออกมาเสมอแบ่งแต้มกันมากที่สุด
ราคาบอล : เชลซี ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...