วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคระห์บอล:เซาแธมป์ตัน -vs- ฟูแล่ม(27/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เซาแธมป์ตัน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ฟูแล่ม" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ1 แพ้4 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน พนีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 02:45 วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซาแธมป์ตัน ไม่ชนะใครเลยตลอด 4 นัดที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 เกมนี้ยังคงไม่มีห้องเครื่องทีม มาริโอ เลมิน่า กับดาวยิงคนสำคัญ แดนนี่ อิงส์ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ทำให้ที่จะลงนั้นหน้าเป้า นาธาน เร้ดม่อนด์ จะได้รับหน้าที่นี้ไปซึ่งทำไปแล้ว 3 ประตู 2 แอสซิสต์ พร้อมมีกัปตันทีมอย่าง ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก คุมเชิงกลาง หลังสามตัวมี แยน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด และนายทวารยังให้ อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ เฝ้าเสา
วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม เพิ่งจะบุกพ่าย เวสต์แฮม 1-3 ทำให้ 3 นัดหลังสุดแพ้รวด เกมนี้คงไม่ปรับอะไรมากโดยที่จะลงนั้นก็ยังเป็นชุดเดิมทั้งหมดลงเล่นมีผู้รักษาประตู เซร์กิโอ ริโก้ เฝ้าเสา หลังจัด ฮาเวิร์ด นอร์ดเวียต ยืนเซ็นเตอร์คู่ มักซีม เลอ มาร์กช็องด์ ส่วนแนวรุกก็หวังพึ่ง ไรอัล บาเบล ที่เล่นหน้าตํ่าคอยป้อนบอลให้ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกล่าตาข่ายเหมือนเคยที่กดไปแล้ว 10 ประตูในลีก

ทรรศนะ : ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่และต้องลุ้นหนีตายด้วยกัน เกมนี้ 3 แต้มจึงมีค่าสำหรับทั้งสองทีมแต่เนื่องจากเซาท์แธมปืตันได้เล่นในบ้านย่อมได้เปรียบมากกว่า และฟอร์มก็ดูเหลื่อมกว่าด้วย มองว่าวันนี้เสียงเชียร์ที่คอยกระตุ้นจะทำให้เจ้าบ้านทำผลงานได้ดีกว่าพร้อมคว้า 3 แต้มเอาไว้ได้สำเร็จ
ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เซาแธมป์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...