วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:เลสเตอร์ -vs- ไบรท์ตัน(26/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เลสเตอร์ ซิตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ไบรท์ตัน" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใคร ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงซัดกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 02:45 วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ ล่าสุดได้ไล่ โคล้ด ปูแอล ออกเรียบร้อยหลังสังเวยผลงานสุดแย่ทำให้ ไมค์ สโตเวลล์ จะได้คุมทัพไปชั่วคราวก่อน กับทีมนั้นก็น่าจะยังขาด มาร์ก อัลไบรจ์ตัน ปีกตัวเก่งที่เจ็บ ทำให้ที่จะลงนั้นหัวหอก เจมี่ วาร์ดี้ จะยืนล่าตาข่ายพร้อมด้วยแนวรุกคนสำคัญอย่าง เจมส์ แม็ดดิสัน ดาวโรจน์ของทีม ส่วนแนวรับ เวสต์ มอร์แกน จะยืนเซ็นเตอร์คู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมทั้ง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เฝ้าเสา
วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน สามารถเอาชนะ ดาร์บี้ 2-1 ในเกม เอฟเอคัพ สภาพทีมเกมนี้มีขาดแน่ๆแล้วได้แก่กองหน้า ฟลอริน อันโดเน่ ที่โดนแบนไปทำให้ต้องปรับทัพเลยในแนวรุก โดยน่าจะใช้สามประสานอย่าง โซโลม่อน มาร์ช, เกล็นน์ เมอร์เรย์, เจอร์เก้น โลคาเดีย ล่าตาข่ายพร้อมด้วย ปาสกาล โกร้สส์ จอมป้อนบอลกองกลางของทีม และแนวรับยังมีสองจอมแกร่ง เชน ดัฟฟี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ลูอิส ดังค์

ทรรศนะ : เกิดการเปลี่ยนแปลงสำหรับเจ้าบ้านในตัวผู้นำทีม แม้จะเป็นการคุมทีมแบบขัดตาทัพ แต่ก็น่าจะมีรูปแบบและเกิดแรงบวกในทีมมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้หลายแมตซ์เปลี่ยนโค้ชปุ๊บนัดแรกก็ดีขึ้นทันตาเห็น ไม่แน่ว่าจะเกิดขึ้นกับเลสเตอร์อีกทีมก็เป็นได้ เพราะหากเทียบเกรดนักเตะจริงๆแล้วทีมเยือนนั้นดูด้อยกว่า มองว่าเกมนี้จะเป็นการปลดล็อกในการคว้าชัยของเจ้าบ้านไว้ได้อีกครั้ง
เรตราคาเปิดที่ : เลสเตอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...