วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ปอร์โต้-vs-บราก้า (26/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ปอร์โต้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "บราก้า" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม ทำผลงานได้อย่างใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน โปรตุเกส คัพ เวลา 03:15 วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปอร์โต้ ในเกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้งาน แว็งซ็องต์ อาบูบาก้าร์ และ มุสซ่า มาเรก้า สองกองหน้าตัวหลัก ขณะที่ เฮซุส โกโรน่า คืนทัพกลับมาช่วยงานได้แล้วพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนกำลังสำคัญที่เหลืออย่าง ยาซีน บราฮิมี่, เอ๊กตอร์ เอร์เรร่า และ เปเป้ ทั้งหมดพร้อมลงช่วยงาน ระบบการเล่นวาง 4-3-3
วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า ด้านนัดนี้จะได้ ราอูล ซิลวา และ ฟรานแซร์โจ้ สองผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษแบนจากเกมลีกนัดล่าสุดคืนทัพกลับมาช่วยงาน ส่วน มาเธอุส, ริคาร์โด้ แฟร์ไรร่า และ ปาโบล ซานโต๊ส ทั้งหมดยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนการจัดทัพวางระบบการเล่น 4-4-2 วิลสัน เอดูอาร์โด้ กับ ดิเอโก้ โซซ่า จะยืนเป็นกองหน้าร่วมกันมี เคลาเดเมียร์ กับ เอดูอาร์โด้ เป็นสองห้องเครื่องเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านปอร์โต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบราก้า และด้านปอร์โต้ฟอร์มการเล่นกำลังไปได้สวยเก็บชัยสองนัดติด รอบนี้ได้เล่นในรังเหย้าก่อนด้วย บราก้าผลงานไม่ดีสองนัดติด เกมนี้ต้องมาเยือนอีก สภาพทีมอาจจะดีขึ้นมาหน่อยแต่ก็ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ปอร์โต้เล่นรายการนี้ได้ดีมากโดยเฉพาะในรังที่ชนะ 5 เกมติด บราก้านัดนี้ดูแล้วต้านยากที่แววโดนถล่มยับ
เรตราคาเปิดที่ :  ปอร์โต้ ต่อ 1
ฟันธง : ปอร์โต้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...