วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:บริสตอล ซิตี้ -vs- เบอร์มิ่งแฮม(26/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "บริสตอล ซิตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เบอร์มิ่งแฮม" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันในศึก แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เวลา 02:45 วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บริสตอล ซิตี้ ชนะในบ้านติดต่อกันมา 4 นัด เกมนี้ขาดไปแค่ อันเดรียส ไวมันน์ กับ คอรี่ย์ สมิธ ที่ยังเจ็บแต่ส่วนอื่นบอกเลยพร้อม มีผู้รักษาประตู แฟร้งค์ ฟิลดิ้ง แนวรับให้ นาธาน เบเกอร์ ยืนเซ็นเตอร์คู่โทมัส คาลาส แนวรุกสามรายใช้ นิคลาส อีเลียสสัน, เคซี่ย์ พัลเมอร์, คัลลั่ม โอดาวด้า และหน้าเป้านั้น ฟามาร่า เชดฌู ดาวยิงชาวเซเนกัลจะล่าสกอร์เช่นเดิม ซึ่งในลีกนั้นก็กดไปคนเดียวเลยที่ 9 ตุง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์มิ่งแฮม นัดล่าสุดในลีกสามารถบุกชนะคิวพีอาร์ สุดมัน 4-3 ส่วนสภาพทีมก็ค่อนข้างดีทีเดียวเพราะมีแค่ เดวิด เดวิส และ มาร์ค โรเบิร์ตส์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วจึงไม่ส่งผลอะไร มาดูการวางหมากวันนี้ ระบบ 4-4-2 คู่กลางจะใช้ เครก การ์ดเนอร์ กับ ไมเกล คีฟเทนเบลด์ คอยคุมจังหวะเกม ส่วนกองหน้าวาง ลูคัส จัตกีไวซ์ และ เช อดัมส์

ทรรศนะ : สูสีกันมากทั้งอันดับและก็ฟอร์ม ผลงานล่าสุดก็สะดุดเหมือนๆกัน แต่จุดชี้วัดนัดนี้น่าจะเป็นการเล่นในบ้าน ซึ่งเมื่อทุกอย่างสูสี เสียงเชียร์ที่คอยกระตุ้นจะเป็นตัวกำหนด อีกอย่าง บริสตอลซิตี้ ก็เก็บชัยในบ้านมาเรียบวุธใน 4 เกมหลัง ทำให้เกมนี้มองว่าเจ้าถิ่นได้เปรียบและมีโอกาสเบียดเข้าป้ายมากกว่า
เรตราคาเปิดที่ : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : บริสตอล ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...