วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:เบเนเวนโต้-vs-เปสคาร่า(26/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เบเนเวนโต้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เปสคาร่า" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน5เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี เวลา 00:00 วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบเนเวนโต้ ในส่วนความพร้อมอาจจะต้องปรับเล็กน้อยเพราะ อันเดรส เตโย่ มิดฟิลด์ตัวหลักติดโทษแบน อ้นโตนิโอ โนเชริโน่ น่าจะได้ลงเล่นแทน ส่วนแนวรุก มัสซิโม่ โคด้า ยังพร้อมเป็นทีเด็ด
วิเคราะห์ทีมเยือน : เปสคาร่า เริ่มกลับมาตั้งหลักคว้าชัยมา 2 เกมจาก 3 เกมหลังสุดซึ่งในเกมนี้พวกเขาจะขนแข้งชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ต่อเนื่องเพื่อไล่ล่าชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกัน และน่าจะได้เห็นชื่อ มานูเอล ลอรี่ เพลย์เมเกอร์ตัวเก่งลงปั้นเกมรุกให้ คริสเตียน คูอาเม่ และ อันเดรีย อาร์ริกฮินี่ ลงจบสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เปสคาร่า และ ฟอร์มมาใกล้ๆเคียงกันเลยคู่นี้โดยเจ้าถิ่นเบเนเวนโต้ เองพักหลังๆก็เริ่มแพ้ยากขึ้นแล้วก็ไม่ค่อยได้แพ้ขาดลอยสักเท่าไหร่ส่วนทีมเยือน เปสคาร่า เองพักหลังก็เล่นได้เหนียวมามีแต่เสมอกับชนะ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกน่าสูสีผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอลเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านน่าจะโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมมากกว่าและน่าจะมีแต้มในบ้าน
เรตราคาเปิดที่ : เบเนเวนโต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เบเนเวนโต้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...