วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: พาเดอร์บอร์น -vs- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (31/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "พาเดอร์บอร์น" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ2 แพ้3 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ3 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เสลา 23:00 วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 18 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 สภาพทีมจะไม่มี เคล้าส์ กาซูล่า ที่ติดโทษแบน การจัดทัพจะมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง เกอร์ริต โฮลต์มันน์, มาร์ลอส ริตเตอร์, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส และ คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย ลงทำหน้าที่ร่วมกันในแดนกลาง และให้ เดนนิส เซอร์เบนี่ กับ สเตรลี่ มัมบ้า ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น 0-1 สภาพทีมจะไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ มาห์มุด ดาฮุด ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุด การจัดทัพพร้อมส่ง ยาดอน ซานโช่กลับมาเป็นตัวจริงแม้จะยังเล่นผิดฟอร์ม เพื่อผนึกกำลังบุกกับ จูเลี่ยน บรันด์และ ธอร์แกน อาซาร์ และให้ เอ็มเร่ ชาน กับ ดาฮุดคอยเชื่อมเกมในแดนกลางร่วมกัน

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5 ซึ่งผลงานในเกมล่าสุดทำให้พวกเขาหมดหวังในการคว้าแชมป์เกือบจะ 100% แถมมีปัญหาเรื่องแนวรุกคนสำคัญต้องมารับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากโปรแกรมไม่ยากเย็นนัก เพราะต้องบุกมาเยือนทีมบ๊วย ที่ตอนนี้เหมือนหลังพิงฝา การที่ต้องการ 3 แต้มสถานเดียวอาจทำให้เกิดช่องให้ทีมเยือนเจาะเข้าทำ ความผิดพลาดที่เห็นอยู่บ่อยๆเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านคงรอดเงื้อมมือ ดอร์ทมุนด์ยาก
ราคาบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5
ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...