วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: MFK คาร์วีน่า -vs- สปาร์ต้า ปราก (31/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "MFK คาร์วีน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สปาร์ต้า ปราก" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน เช็ค ดิวิชั่น 1 เวลา 23:00 วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : MFK คาร์วีน่า ทีมอันดับที่ 13 ผลงานล่าสุดเสมอ โอปาว่า 0-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ จูราร์ด จาราเบ็ค จะส่ง ริคาร์โด้ มาเร็ค ฮาเนาเซ็ค ,คริสตี้ โอเซ่ และ อันเดร ลินเกอร์ ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ สตีเว่น เปตรอฟ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาร์ต้า ปราก ทีมอันดับที่ 9 ผลงานล่าสุดแพ้ สโลวาน ลิเบอเรช 0-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วาคลาฟ โคทอล จะส่ง โบเร็ค ด็อคคอล , ทอล เบน ฮาอิม และ มิชอล ทราฟนิค ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ ลิบอร์ โคซัค ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ สปาร์ต้า ปราก ต่อ 0.5 ซึ่งแม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมใหญ่แต่ผลงานนับตั้งแต่ก่อนล็อกดาวน์มาถึงปัจจุบันทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร อันดับก็อยู่กลุ่มล่างของตารางเฉยเลย จริงอยู่ที่เจ้าบ้านไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากนักแต่เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นทำให้เกมนี้น่าจะมีแรงฮึดจนสามรถแบ่งแต้มเอาไว้ได้สำเร็จ
ราคาบอล : ปราก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...