วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ราชบุรี มิตรผล -vs- สมุทรปราการ ซิตี้ (31/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "ราชบุรี มิตรผล" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สมุทรปราการ ซิตี้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ2 แพ้3 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก เวลา 20:00 วันพุธที่ 31 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราชบุรี มิตรผล ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเว่น ล็องชิล หัวหอกมาร์ตินิกวัย 31 ปี ที่ติดโทษแบนหลังสะสมเหลืองครบ ส่วนพวกแกนหลักที่เหลืออย่าง ยานนิค โบลี่ ดาวยิงไอวอรี่โคสต์, ฟิลิป โรลเลอร์ ฟูลแบ็คลูกครึ่งเยอรมัน, กฤษณนน ศรีสุวรรณ ห้องเครื่องวัย 24 ปีและ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ปราการหลังจอมแกร่ง ฟิตพร้อมลง
วิเคราะห์ทีมเยือน : สมุทรปราการ ซิตี้ โอกาสลุ้นแชมปืดับวูบลงทันทีเมื่อเกมเจอและตัดแต้มกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่เล่นในบ้านแต่ก็โดนถล่มไป 1-4 แต่ก็ยังมีหวังหากคู่แข่งยังพลาดอีก และตัวเองห้ามพลาดอีกเด็ดขาด ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ปราการหลังที่ติดโทษแบนจากการได้ใบแดงเกมก่อน ส่วนทางด้านของ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ กับ วรนาถ ทองเครือ ยังเป็นสองรายที่เจ็บ คาดว่าเกมรุกยังต้องพึ่งพาความโหดของ อิบสัน เมโล่ ตามเดิม

ทรรศนะ : สมุทรปราการเพิ่งจะเมาหมัดเสียอาการมาจากเกมแพ้คาบ้านให้กับ บุรีรัมย์มา และแถมแกนหลักคนสำคัญต้องมาติดโทษแบนด้วย นัดนี้ราชบุรี ได้เล่นท่ามกลางเสียงเชียร์ ประกอบกับผลงานอยู่ในช่วงเข้ารูปเข้ารอย แม้จะแพ้มาในเกมล่าสุดเช่นกันก็ตาม แต่ก็เพราะบุกไปเจอทีมใหญ่อย่าง เมืองทอง ที่ระยะหลังโหดสุดๆ เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านมีดีพอที่จะชนะได้เลย
ราคาบอล : สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ราชบุรี มิตรผล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...