วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: บาเยิร์น มิวนิค -vs- เฟเนร์บาห์เช่ (30/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "บาเยิร์น มิวนิค" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เฟเนร์บาห์เช่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ออดี้ คัพ มิวนิค เยอรมัน เวลา 01:30 วันพุธที่ 31 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค ลงอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งผ่านรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมป์เปี้ยนชิฟ มา ผลงานชนะ 2 แพ้ 1 ส่วนความพร้อมล่าสุดต้องรอดู เจอโรม บัวเต็ง มีปัญหาส่วนตัวซึ่งอาจจะไม่พร้อมลงเล่น รวมถึง ฆาบี มาร์ติเนซ ที่เจ็บเล็กน้อยบริเวณน่อง ขณะที่การจัดทัพก็เตรียมส่งชุดใหญ่ลงเล่น วาง 3 แนวรุกเป็น แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง คอยป้อนบอลให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมพร้อมใสสกอร์ตามปกติ
วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเนร์บาห์เช่ อุ่นเครื่องเกมล่าสุดบุกไปแพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ เออร์ซุน ยานัล ไม่สามารถใช้งาน เออร์ทาน เอร์ซู ผู้รักษาประตูวัย 25 และ โอกาน ทูร์ป กองหลังวัย 18 เพราะทั้งคู่เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนตำแหน่งอื่นๆพร้อมรบนำมาโดย วิคเตอร์ โมเสส, เอมเร่ เบโลโซกลู และ แกร์รี่ โรดริเกส ประสานงานตรงกลาง โดยมี มักซ์ ครูเซ่ กองหน้าตัวใหม่พร้อมทำหน้าที่เป็นเกมแรก

ทรรศนะ : บาเยิร์นเหนือกว่าหลายช่วงตัว เพราะ เฟเนบาร์เช่ ช่วงหลังอ่อนลงไปเยอะ ยิ่งฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มดูไม่ได้เลย อาจจะเป็นเพราะแกนหลักหลายคนเริ่มโรยรา และการเตรียมทีมตอนนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก ซึ่งไม่เพียงพอที่จะบุกมาสู้กับบาเยิร์นได้สูสี มองว่าเกมนี้ต่อเจ้าบ้านมีโอกาสได้เฮสูง
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [90%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...