วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: คิดชี -vs- แมนฯ ซิตี้ (24/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "คิดชี" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนฯ ซิตี้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 19:00 วันพุธที่ 24 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิดชี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ฮ่องกง ปราชัยมาในนัดประเดิมกับทีมเยือนอย่างแมนฯ ซิตี้ แต่ผลงานช่วงหลังจากทุกรายการก็ยังอยู่ในระดับที่ดีมากอยู่ แต่เกมในบ้านกระชับมิตรสโมสร ยังหวังผลได้น้อยมากอยู่
วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านทีมวันนี้จะไม่มี แว็งซ็อง ก็อมปานี ที่ออกจากทีมไปแล้ว โดยหลักๆจะลงเกมนี้นั้นก็พร้อมอยู่แต่คงโรเตชั่นกันอยู่ คาดว่าแนวรุกจัด แบร์นาร์โด้ ซิลวา และราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเลรอย ซาเน่ รวมไปถึงหน้าใหม่ค่าตัวแพงอย่าง โรดี้ จากแอตฯ มาดริด ก็น่าได้ประเดิมลงสนามด้วย ส่วนบรรดาแข้ง กาเบรียล เฮซุส และแฟร์นานดินโญ่และกุน อเกวโร่ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ยังได้พักอยู่หลังลุยโคปา อเมริกา มา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคิดชี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแมนฯ ซิตี้ เช่นกัน และกับในลีกเกมนี้ก็ไม่ได้ผ่อนซะทีเดียว เพราะยังไงก็ต้องเน้นเลย กับราคาบอลที่เปิดมาอาจดูแพงไปอยู่เหมือนกันแต่จากฟอร์มของคิดชี ดูแล้วหลังยังรั่ว และยิงแนวรุกระดับแมนฯ ซิตี้ มางี้น่ากดได้หายห่วงเรียกความมั่นใจต่อไปได้อย่างแน่นอน
เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 5/5.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 6-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...