วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เตร เพนน์ -vs- ซูดูว่า (23/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เตร เพนน์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ซูดูว่า" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ยูโรป้า ลีก เวลา 01:30 วันพุธที่ 24 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เตร เพนน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในวันนี้ยังพร้อมและจะเล่นแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง เหมือนทุกครั้ง หน้าเป้าหวังพึ่งมิคาเอล แองเจลินี ดาวยิงที่เป็นดาวยิงประจำทีม ร่วมด้วยลูก้า แคคคาโรลี ร่วมด้วยกลางรุกตัวเก่งอย่างนิโกล่า กายอา ในตัวพร้อมปั้นเกมเพลย์เมคเกอร์ตรงนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : ซูดูว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมจะจัดแนวรุกแผน สี่-สาม-สาม จากเกมแดนหน้าจัดครบทั้งโทเซนส์ ริคเกตต์ส ดาวยิงชาวแคนาดา ได้ร่วมกำลังกับเปาลิอุส โกลุบบิคาส และมิเตร ทอปคากิซ ส่วนนายทวารของทีมยังเป็นมือ1ชาวโครเอเชียอีวาน คาร์ดุม เฝ้าเสาเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เตร เพนน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซูดูว่า และตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกมาสำหรับทีมเยือนซูดูว่าทีมจากลีกลิธัวเนีย เกมนี้ยังได้มาคัดเลือกในบอลยูโรป้าต่อและเป็นต่ออยู่พอควร ส่วนเจ้าบ้านเตร เพนน์ ทีมจากลีกซาน มารีโน่ ก็รู้ตัวว่าเป็นรองเยอะแต่คงไม่มียอมกันง่ายๆ กับ 5เกมหลังมาพวกเค้า ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยังดูโอเค ส่วนราคาบอลเปิดมาแพงเอาเรื่องอยู่ที่ทีมซูดูว่า ต่อ 1.5/2 สำหรับทีมเยือน แต่จากทรงบอลแล้วก็น่าวางต่อไปเพราะซูดูว่า นั้นเหนือกว่ามากจริงๆ และดูแล้วไม่น่าพลาดครับ
เรตราคาเปิดที่ : ซูดูว่า ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ซูดูว่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...