วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เดอ กราฟสคัป -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (28/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เดอ กราฟสคัป" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีมทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 เวลา 01:45 วันพุธที่ 29 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดอ กราฟสคัป ขอแค่เสมอก็จะผ่านเข้ารอบไปทันที ส่วนความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิบัน อับดูลาฮี่ และ สเตฟ นิแลนด์ เป็น 2 คนที่บาดเจ็บซึ่งจะลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนการวางหมากตัวผู้เล่นน่าจะไม่เปลี่ยนอะไรจากเกมก่อนๆ โดยแนวรุก 3 คนจะใช้ ฟูร์เดล นาซิงก์, เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก และ ชาร์ลิสัน เบนชอป ล่าเป้า ส่วนในแผงกองกลางจะมี อาซอร์ มาตูซิวะ เป็นหัวใจสำคัญ
วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เสียเปรียบเรื่องผลการแข่งขันจากเกมแรกอยู่ วันนี้ต้องบุกมาชนะให้ได้ด้วยสกอร์ที่มากกว่า 2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี บาร์ท เฟรนด์ และ สติจน์ สเพอร์ริง สองตัวหลังที่บาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้แต่ก็มีตัวสำรองที่พอจะมาแทนที่ได้อย่าง โทมัส เวอร์ฮาร์ พร้อมกับ เครก กูดวิน และ โรเบิร์ต มูเรน สามแนวรุกที่จะคอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง แรกนาร์ อาช์

ทรรศนะ : สปาร์ต้า เสียเปรียบเยอะทีเดียวเพราะเกมแรกเล่นในบ้านแท้ๆแต่ก็ต้องพ่ายให้กับคู่แข่งมา 1-2 ซึ่งเกมนี้ต้องเป็นฝ่ายมาเยือนบ้าง และต้องยิงคืนให้ได้ด้วยจึงจะมีโอกาส มองวา เดอกราฟสคัปวางแท็คติกการเล่นได้ง่ายกว่าและความได้เปรียบด้านเสียงเชียร์ก็น่าจะทำให้นักเตะมีแรงฮึดที่จะไม่แพ้เกมนี้ แม้ว่าศักยภาพจะดูด้อยกว่านิดๆก็ตาม ซึ่งเรตเปิดมาแค่เสมอนั้นคิดว่าอยู่เชียร์พวกเขาจะได้ลุ้นมากกว่า
เรตราคาเปิดที่ : เดอ กราฟสคัป ต่อ เสมอ
ฟันธง : เดอ กราฟสคัป ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...