วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคระห์บอล: เลอ ม็องส์ -vs- อฌักซิโอ้ (28/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เลอ ม็องส์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อฌักซิโอ้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ 5 เกมรวด ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนเสมอ2 แพ้3 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส เวลา 01:45 วันพุธที่ 29 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลอ ม็องส์ ผลงานปิดท้ายลีก 3 ฝรั่งเศสยอดเยี่ยมสุดๆเมื่อชนะมารวด 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพทีมเกมนี้ก็สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใดทำให้วันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยกองหน้าต้องฝากความหวังไว้ที่ แว็งซ็องต์ เกรแฮ็ง พร้อมกับมี มามาดู โซโร น็องก้า เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ เรมี่ บอสซิเย่ร์
วิเคราะห์ทีมเยือน : กาเซเลค อฌักซิโอ้ ผลงานในช่วงท้ายลีกย่ำแย่มาก เมื่อไม่ชนะใครมาได้ถึง 7 เกมติด และเป็นการแพ้ไปถึง 5 เกม ส่วนการจัดทัพเกมนี้ไม่มีปัญหาใดๆ เช่นกันในการจัดทัพ วันนี้สามารถจัดหนักจัดเต็มได้ เริ่มจากแดนกลางจะมี จอมมี่ โรเย่ เป็นหัวใจสำคัญ พร้อมสนับสนุนแนวรุกตัวเก่งอย่าง โรแม็ง อาม็องด์ ที่ซัดไป 13 ประตูในฤดูกาลนี้

ทรรศนะ : เพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกเดอซ์ เกมนี้เป็นเกมแรก โดย เลอมองต์ ได้เล่นในบ้านก่อน ซึ่งผลงานที่เจอกันมาถือว่าทำได้ดีกว่า และฟอร์มก็ดีกว่า แต่ก็เปรียบเทียบกันไม่ได้มากนักเนื่องจากประสิทธิภาพของลีกต่างกัน เกมนี้มองว่า กาเซแล็ค อฌักซิโอ้ บุกมาเยือนแบบระมัดระวังตัวเป็นพิเศษแน่ และมีโอกาสที่จะชิงความได้เปรียบจากอเวย์ก่อนในเกมแรกได้ด้วย
เรตราคาเปิดที่ : เลอ ม็องส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...