วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: บรอนด์บี้ -vs- แรนเดอร์ส (31/05/62)

วิเคราะห์บอล บรอนด์บี้ พบ แรนเดอร์ส

วันนี้เจ้าบ้าน "บรอนด์บี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แรนเดอร์ส" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีมทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน 5เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก เวลา 00:00 วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บรอนด์บี้ ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 3 แพ้ 2 นัด ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ไซม่อน เฮ็ดลุนด์ ที่ติดโทษแบน รวมถึง โยแอล กาบงโก้ กับ แคสเปอร์ ฟิสเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง คามิล วิลเช็ค กับ ไซม่อน ทิบบลิ้ง เป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์
วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนเดอร์ส ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 3 นัด ความพร้อมของเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน คาดเตรียมวาง นิโคลาย โพลเซ่น ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี ซาบา ล๊อบซานิดเซ่ คอยโจมตีตรงริมเส้น และให้ เบนจามิน สต๊อคเก้ กับ มาร์วิน เอโก้ ลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เป็นเกมชี้ชะตาคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในส่วนของ บรอนด์บี้ ฟอร์มช่วงท้ายกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ส่วน แรนเดอร์ส ที่มาจากกลุ่มเพลย์ออฟ นั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ดีเหมือนกัน แต่ถ้าต้องเลือกเกมนี้ขอจัด บรอนด์บี้ เพราะถ้าเทียบกันจริงๆยังมองว่า บรอนด์บี้ นั้นดูเหนือกว่าอยู่พอสมควรเลย บวกกกับ สถิติในการเจอกันในซีซั่นนี้ ก็แพ้ทั้งเหย้า และ เยือน ดังนั้นคู่นี้อยู่บอลต่อไปเลย เชื่อว่ามีโอกาสเก็บชัยได้มากกว่า
เรตราคาเปิดที่ : บรอนด์บี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : บรอนด์บี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...