วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ดันดาล์ค -vs- สลิโก โรเวอร์ส (31/05/62)

วิเคราะห์บอล ดันดาล์ค พบ สลิโก โรเวอร์ส

วันนี้เจ้าบ้าน "ดันดาล์ค" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สลิโก้ โรเวอร์ส" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ 5 เกมรวด ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุดเช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก เวลา 01:45 วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดาล์ค ผลงานถือว่ายอดเยี่ยมมาก 11 เกมหลังไม่พ้ใคร ชนะ 10 เสมอ 1 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 43 แต้ม อยู่ที่ 1 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี เจมี่ แมคกราฟธ์ ที่ยังเจ็บอยู่ คาดเตรียมวาง แพทริค โฮบัน กับ ไมเคิ่ล ดัฟฟี่ ลงล่าตาข่าย โดยมี จอร์แดน ฟลอเรส,ฌอน เมอร์รีย์,จอห์น เมาท์นี่ย์ ลงประสานงานกันตรงกลาง
วิเคราะห์ทีมเยือน : สลิโก โรเวอร์ส ผลงานอยู่ในช่วงดีเช่นกัน 7 เกมหลังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 4 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 24 แต้ม อยู่ที่ 6 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดเตรียมวาง โรแนน คลัฟลินท์ กับ โรเมโอ ปาร์ค จับคู่กันลงล่าตาข่าย โดยมี คริสตอฟเฟอร์ ทีวอร์เด็ค และ แจ็ค เคียนี่ย์ ลงคุมเกมตรงกลาง

ทรรศนะ : กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจด้วยกันทั้งคู่ และเมื่อมองจากราคาที่เปิดมา เจ้าบ้านต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วขอใส่บอลรองไปก่อนดีที่สุด เชื่อว่าพวกเขาจะบุกมาสู้ได้ และถ้าจะแพ้ก็ไม่จะขาดตามราคาที่เปิดมา ฟันธง สลิโก้ โรเวอร์ เจอเป็นยิง
เรตราคาเปิดที่ : ดันดาล์ค ต่อ 1.5
ฟันธง : ดันดาล์ค ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...