วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ดุสเซลดอร์ฟ -vs- กลัดบัค (30/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "มึนเช่นกลัดบัค" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ2 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 21:30 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดุสเซลดอร์ฟ แพ้มาสองนัดรวด เสียรวมถึง 8 ประตู โดยสภาพทีมนอกจากยังชวดใช้งาน ดีเอโก้ คอนเทนโต้ (เอ็นกล้ามเนื้อ) กับ ฌอน ซิมเมอร์ (เอ็นกล้ามเนื้อ) ทั้งคู่ รวมถึง โดดี ลูเคบากีโอ ที่ติดโทษแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบโควตา นอกจากนี้ มาร์ชิน คามินสกี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ส่อแววฟิตไม่ทันเช่นกัน ทำให้คู่เซนเตอร์แบ็กจะปรับใช่ อันเดร โฮฟมันน์ จับคู่ คาน อายฮาน แนวรุกตำแหน่งที่ขาดหายไปของ ลูเคบากีโอ จะปรับส่ง โอลิเวอร์ ฟิงค์ ลงยืนปีกซ้ายแทน คู่กองหน้ายึด รูเว่น เฮนนิงส์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เบนิโต้ รามัน ตามเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : กลัดบัค ผลงานตกลงช่วหลัง 6 เกมหลังสุดชนะแค่เกมเดียว โดยสภาพทีมไม่สามารถใช้งาน มามาดู ดูกูเร่ (ต้นขา) กับ อิบราฮิม่า ตราโอเร่ (โคนขาหนีบ)ได้ตามเดิม แต่ข่าวดีได้ มัทธิอัส กินเทอร์ ฟิตกลับมาจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ นิโค่ เอลเวดี้ ต่อไป ทำให้ โทนี่ ยันท์ชเค่อ จะกลับไปเป็นสำรอง ขุมกำลังที่เหลือยึดชุดเดิม หน้าเป้าวางลาร์ส ชตินเดิล โดยมี ธอร์กกาน อาซาร์ กับ อเลสซาน เพลอา คอยขึ้นเกมริมเส้นขวาซ้ายขนาบข้าง

ทรรศนะ : ดุสเซลดอร์ฟ ช่วงนี้เล่นเกมรับแย่มาก ส่วนเกมรุกก็ยังมีปัญหาที่ขาด ลูเคบากีโอ ตัวความหวังประจำทีม การเปิดบ้านรับมือ กลัดบัค ที่ช่วงหลังเล่นเกมเยือนได้ดีกว่าในบ้านเสียอีกนั้นมีปัญหาสำหรับเจ้าบ้านแน่นอน ซึ่งดูแล้วความสมบูรณ์ของทีมเยือนมีมากกว่า และทีเด็ดก็มีเยอะกว่าอีกด้วย ดังนั้นโอกาสที่ทีมเยือนจะพลาด 3 แต้มวันนี้นั้นเป็นไปได้ยาก
ราคาบอล : กลัดบัค ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กลัดบัค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...