วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ยูเวนตุส -vs- เอ็มโปลี (30/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "ยูเวนตุส" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอ็มโปลี" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 00:00 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส เจอปัญหาใหญ่ทีเดียวเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บมาจากทีมชาติ บวกกับ ดั๊กลาส คอสต้า, ฮวน กวาดราโด้, ซามี เคดิร่า และ อันเดรีย บาร์ซายี่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว แมตช์นี้คงมีการหมุนเวียนทีมบางตำแหน่ง แนวรับ ดานิเอเล่ รูกานี่ จะได้รับโอกาสให้จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ พัก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ บ้าง แดนกลางมี มิราเล็ม ปานิช ประสานงานกับ เอ็มเร่ ชาน และ แบลส มาตุยดี้ แนวรุกวาง เปาโล ดีบาล่า กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ประคองอยู่ข้างหลัง มาริโอ มานด์ซูคิช
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี เกมนี้ มาติอัส ซิลเวสเตร ปราการหลังคนสำคัญ ถูกพักแข้ง รวมถึงพวกที่เดี้ยงอยู่แล้วทั้ง ลอเรนโซ่ โปลวานี่, เลวาน แม็คเชดลิดเซ่ และ อันโตนิโอ ลา กูมิน่า แผงหลังจะเป็น โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า ที่ได้รับหน้าที่แทน นอกนั้นคงยึดชุดเดิมที่ชนะมาในนัดล่าสุด นำโดย ราเด้ ครูนิช, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และคู่หัวหอก ดีเอโก้ ฟาริอัส กับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะ : ยูเวนตุส ก่อนเบรกทีมชาติเพิ่งแพ้ในลีกนัดแรกมา เกมนี้แม้จะขาดโรนัลโด้ แต่ก็ยังเหนือกว่า เอ็มโปลีอยู่เยอะ ยิ่งทีมเยือนเป็นที่เสียประตูเยอะที่สุดในลีกด้วยแล้ว เชื่อว่าแนวรุกเจ้าบ้านที่ยังเหลือนั้นยังอันตรายพอที่จะยิงคู่แข่งได้แบบขาดลอย มองว่าเรต 1.5 เหมือนว่าอาจจะวัดใจไปนิดแต่ขอเคียงข้างจ่าฝูงไว้ก่อน
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1.5
ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...