วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เอฟเค โกโรเดย่า(สำรอง) -vs- เนมาน กร็อดโน่(สำรอง) (28/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอฟเค โกโรเดย่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เนมาน กร็อดโน่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้เหนือกว่ามาก โดยเจ้าบ้านแพ้ 5 เกมรวด ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน เบลารุส ลีกสำรอง เวลา 17:00 วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเค โกโรเดย่า(สำรอง) ผลงานล่าสุดบุกแพ้สลาเวีย โมชีร์ 0-1 สภาพทีมจะไม่มี ชาเวล ที่ติดโทษแบนหลังจากได้รับใบแดงมาจากเกมล่าสุด ส่วนตัวที่เหลือไม่มีปัญหาเพิ่มเติม การจัดทัพพร้อมวาง โวโววิช กับ มักซิโมวิช ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : เนมาน กร็อดโน่(สำรอง) ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ รุค เบรสต์ 4-1 สภาพทีมจะไม่มี ซุชคอฟ กับ ทซีลเควิช ที่ติดโทษแบนจากพิษในแดงในเกมล่าสุด การจัดทัพพร้อมวาง ซาคูต้า กับ ควาลโค ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่าย และให้ ปาเซวิช ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เนมาน กร็อดโน่(สำรอง) ต่อ 1.25 ซึ่งหากดูจากผลงานก็ไม่แปลกที่เรตเปิดมาให้เป็นต่อแบบนี้ ทั้งๆที่เป็นเกมเยือน เพราะพวกเขาผลงานกำลังดีอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกมติดต่อกัน ตรงข้ามกับเจ้าบ้านที่แพ้รวด 3 เกม มองว่าศักยภาพทีมเยือนเหนือกว่าและน่าจะถล่มเอาชนะขาดในเกมนี้ได้ไม่ยาก
ราคาบอล : เนมาน กร็อดโน่ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เนมาน กร็อดโน่(สำรอง) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...