วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: สปาร์ต้า ปราก -vs- วิคตอเรีย พัลเซ่น (27/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "สปาร์ต้า ปราก" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "วิคตอเรีย พัลเซ่น" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนขนะ 5 เกมรวด ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เช็ค ดิวิชั่น 1 เวลา 01:00 วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :
สปาร์ต้า ปราก ทีมอันดับที่ 9 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ วิโซซิน่า จิคลาวา 4-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะส่ง คาร์ลสัน ,ด็อคคอล และ เบน ฮาอิม ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้ ลิบอร์ โคซัค กับ เบนจามิน เต็ดเต้ ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : วิคตอเรีย พัลเซ่น ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดชนะ เชสเก บูเดโจวิช 4-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะส่ง แจน โคปิค ,แจน โควาริค และ ปาเวล บูชา ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้ โบกูเอล กับ โธมัส โชรี่ ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ สปาร์ต้า ปราก ต่อ 0.25 ซึ่งเกมนี้เป็นบิ๊กแมตซ์ ของลีกเช็ก โดยผลงานสปาร์ต้ายังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ผิดกับทีมเยือน พัลเซ่น ที่เล่นได้ลงตัวกว่ากันเยอะเลย และตอนนี้พวกเขาก็มุ่งมั่นเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ ดูแล้วเจ้าบ้านเจองานหนักน่าจะยากที่จะมีแต้มติดมือ
ราคาบอล : ปราก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิคตอเรีย พัลเซ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [90 %]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...