วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ยูเวนตุส มานากัว -vs- เดปอร์ติโว่ โอโตคัล (15/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ยูเวนตุส มานากัว" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดปอร์ติโว โอโตคัล" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด เช้าพรุ่งนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน นิการากัว พรีเมร่า ลีกา เวลา 06:00 วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส มานากัว ผลงานเกมล่าสุดบุกเสมอ เรอัล เอสเตลี่ 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใคร 8 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพทีมพร้อมสุดขีด การจัดทัพพร้อมส่ง โรบินซอน ลุยซ์ ,เอเซเกล ปาบอน และ อันแดร์ซอน เตรเมนิโอ เป็นสามประสานในแดนหน้าคอยล่าสกอร์ และให้ อเล็กซิส โซมาร์ริบา คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เดปอร์ติโว่ โอโตคัล ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ วอลเตอร์ แฟร์เรตติ 0-1 ส่วนสภาพทีมมีให้เลือกใช้งานเต็มสูบ การจัดทัพพร้อมส่ง ดีเอโก้ อาริสเมนดี้ กับ โดเรียม เบลาสเกซ คอยทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าตาข่ายและให้ ยาเร็ค กาเซเรส และ โจนาธาน มอนกาโด้ คอยสนับสนุนเกมรุกจากด้านหลังอีกแรง

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ยูเวนตุส มานากัว ต่อ 1.25 ซึ่งถือว่าผลงานตอนนี้กำลังเข้าฝักอย่างยิ่งเมื่อไม่แพ้ใครมาอย่างยาวนานและเป้นการเก็บชัยชนะในบ้านติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง เกมรับค่อนข้างเหนียวแน่นและยามได้แรงเชียร์สนับสนุนนักเตะก็มักจะวิ่งแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แม้ว่าเรตจะเปิดมาค่อนข้างแพง แต่หากเล่นในรังบอกตรงๆว่าสวนไม่ลงจริงๆ ยังไงก้น่าเสี่ยงต่อเอาไว้ก่อน
ราคาบอล : ยูเวนตุส มานากัว ต่อ 1.25
ฟันธง : ยูเวนตุส มานากัว 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...