วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ -vs- Chinandega (30/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ชินันเดกา" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เช้าพรุ่งนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน นิการัวกัว ลิก้า พรีเมร่า เวลา 06:00 วันอังคารที่ 31 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเจ้าถิ่นของนายใหญ่เฮนรี่ อูร์บิน่า วันนี้จะไม่มีเฮนรี นีโญ่ เนื่องจากติดโทษแบนส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนามแน่นอนอาวุธหลักยังเลือกใช้งานทางด้าน ดชอน ฟอร์เบส กับลีนโดร ฟิกัวโร่ ตัวความหวังที่ยิงรวมกันไปแล้วหลายประตู
วิเคราะห์ทีมเยือน: Chinandega 5นัดหาจะส่งมาร์ลอน บาร์รีโอส ตัวเก๋าประจำทีมลงปั้นเกมแทนส่วนหัวหอกวันนี้วางอัลคลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้จะไม่มีโคเซ่ มอราน ที่ติดโทษแบนแน่นอนน่าซาร์ อิเรียร์เต้ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Chinandega และเจ้าถิ่น วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ ฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่แม้ว่าจะเล่นได้เหนียวก็ตามส่วนทีมเยือนChinandega เองฟอร์มก็ไม่นิ่งเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะยังปิดลีกอยู่ทั้งคู่ก็ได้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังไม่ออกน่าเสมอก็เป็นทาง วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ ที่เอาชนะได้ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านต้อนได้ลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียว
ราคาบอล : วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วอลเตอร์ เฟอร์เรตติ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...