วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เลส ลีร์เรส -vs- แอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี (28/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เลส ลีร์เรส์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน บุรุนดี พรีเมียร์ลีก เวลา 21:00 วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เลส ลีร์เรส ในส่วนที่จะลงสนาม ส่วนแผนการเล่นนั้นยังวาง สี่-สาม-สาม ลงกันอยู่เหมือนเดิม แน่นอนว่าดาวรุ่งอย่างอลัน เวลาสโก้ จะลงประสานกับ ไบรอัน มาร์ติเนซ ดาวรุ่งอีกรายของทีมเล่นแดนหน้า ส่วนดาวยิงตัวหลักอย่างเซซิโอ้ โดมิงเกวซ ชาวปารากวัยน่าจะได้พักไป
วิเคราะห์ทีมเยือน: แอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี ด้านความพร้อมน่าจะเต็มกับชุดเก่งลงวัดแข้งกับทีมลีกสูงสุดกันไปดู โดยแผนนั้นยังดูว่าใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงสนามโดยวางหน้าเป้าอย่างแมกซิมิเลียโน่ ทูเนสซี่ ลงล่าประตูเป็นหลักผนึกกำลังกับตัวรุกจอมเก๋า อย่างคาร์ลอส เอร์เรร่า ด้วยตรงนี้

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เลส ลีร์เรส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้ทีมเลส ลีร์เรส ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งแอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะ เก็บเเต้มในเกมนี้ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ
ราคาบอล : แอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี ต่อ 0.5ึ
ฟันธง : แอตเลติโก้ โอลิมปิก เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...