วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: นิวคาสเซิ่ล -vs- แมนฯ ซิตี้ (30/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "นิวคาสเซิ่ล" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนฯ ซิตี้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 19:30 วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะได้ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ พ้นโทษแบนกลับมาเสริม นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่เจมาล ลาสเซลล์ส กัปตันทีมที่เจ็บเข่าอยู่ก่อนแล้วและต้องพักยาวรายเดียว การจัดทัพจใช้แกนหลักหน้าเดิมๆอย่างดีอังเดร เยดลิน, มิเกล อัลมิรอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ โชลินดอน ลงสนามในผัง 11 คนแรกเช่นเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ จะไม่มีเซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน”, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อายเมริค ลาปอร์กต์ และ ลีรอย ซาเน่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนแกนหลักบางรายอย่างจอห์น สโตนส์ และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ที่ได้พักเมื่อมิดวีก ก็น่าจะคัมแบ็กตามปกติ การจัดทัพจะมาในแผนการเล่น 4-3-3 โดยมี ซิลวา, กาเบรียล เชซุส กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : เห็นนิวคาสเซิ่ลเล่นในเกมล่าสุดบอกตรงๆว่าไร้อนาคตมาก การทำเกมรุกนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ไร้จินตนาการและไม่มีความน่ากลัวอะไรเลย ส่วนใหญ่ที่ได้ประตูก็เพราะอาศัยความผิดพลาดของคู่แข่ง เกมนี้แม้ได้เล่นในบ้าน แต่ก็เจองานหนักกับการรับแข้งแมนฯซิตี้ เพราะทีมเยือนศักยภาพโดยรวมดีกว่า ชัดเจนและต้องการชัยชนะและเกมรุกก็จัดจ้านกว่าเยอะ น่าจะบุกมาถล่มได้สบาย
ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [90%]



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...