วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: แมนฯ ซิตี้ -vs- ชักตาร์ โดเน็ตส์ (26/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "แมนฯ ซิตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ชักตาร์ โดเน็ตส์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เวลา 03:00 วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี เซร์กิโอ อากูเอโร่ หัวหอกเบอร์หนึ่งที่เจ็บเพิ่มเข้ามา ทำให้เกมนี้ เป๊ป จะเลือกใช้งาน กาเบรียล เฆซุส ลงทำหน้าที่แทน ในขณะที่แดนกลางน่าจะสลับมาใช้บริการของ อิลคาย กุนโดกาน โดยจะผนึกกำลังร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ และ โรดรี้ เอร์นานเดซ ต่อไป ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ริย๊าด มาห์เรซ คอยป่วนคู่แข่งทางริมเส้น
วิเคราะห์ทีมเยือน : ชักตาร์ โดเน็ตส์ ทีมจากยูเครน ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ลวีฟ 4-1 ในเกมลีก ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จูเนียร์ โมราเอส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่เจ็บเพิ่มเข้ามาทำให้ต้องส่งแอนดรี้ บอร์ยาชุค ที่เพิ่งลงเตะเกมลีกไปเพียง 2 นัดลงทำหน้าที่แทน ในขณะที่ ไทสัน กับ เตเต้ คอยสนุบสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : เจอกันมา 3 เกมหลังเป็นแมนฯซิตี้ถล่มขาดลอยมาโดยตลอด ถึงแม้ว่า ชักตาร์ โดเน็ตส์ เกรดบอลและประสบการณ์บนเวทียุโรปจะมาก แต่เนื่องจากเป็นบอลที่แพ้ทางกันอยู่ เกมนี้จึงมีสิทธิ์ โดนเจ้าบ้านเล่นงานอีกครั้งก็มีความเป็นไปได้สูง แม้ว่าแมนซิตี้จะผ่านเข้ารอบไปแล้วแต่ขุมกำลังเสริมก็ไม่แตต่างกันมาก ดูแล้วเรตต่อ 2 ลูกน่าจะยิงขาดได้อีกครั้ง
ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : [90%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...