วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เอเอส โรม่า -vs- เบรสชา (24/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอเอส โรม่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เบรสชา" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ1 แพ้4 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 21:00 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า ทีมอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ปาร์ม่า 0-2 ทำให้แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า แบ็คขวาที่เจ็บเพิ่มเข้ามาทำให้โอกาสจะตกไปเป็นของ ดาวิเด้ ซานตอน ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือพร้อมส่ง ฮาเวีย ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ได้ลงปั้นเกมโดยขนาบข้างด้วย จัสติน ไคลเวิร์ต และ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ที่จะเป็นปีกคอยกระชากลากเลื้อย ส่วนแดนหน้าจะให้ เอดิน เซโก้ คอยใส่สกอร์ต่อไป
วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรสชา ทีมอันดับที่ 20 ผลงานล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ โตริโน่ 0-4 ทำให้แพ้รวดมา 4 นัดติดต่อกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ตัว จอห์น ชานเซเลอร์ (กองหลัง) และ เออร์เนสโต้ ตอร์เรสกรอสซ่า (กองหน้า) หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้และ และน่าจะมีชื่อในผัง 11 คนแรก แต่ก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล มาเตยู วิงแบ็คซ้ายที่ติดโทษแบนทำให้สำรองอย่าง เอมานูเอล เอ็นดอย จะลงทำหน้าที่แทน ในขณะที่แนวรุกจะนำทัพมาโดย ซานโดร โตนาลี่ กับ อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า คอยช่วยกันล่าสกอร์

ทรรศนะ : ได้เวลาที่โรม่าต้องเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้แล้วในวันนี้ เพราะการแพ้ 2 เกมติดไม่ส่งผลดีแน่ ซึ่งหากยืดนานจะทำให้ขวัญและกำลังใจภายในทีมเสียไปแน่ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านด้วยและคู่แข่งก็เป็นทีมบ๊วยของลีก จึงไม่ใช่ภาระหนักหนาอะไรกับการเก็บ 3 แต้ม ดูแล้วเรตต่อ 1.5 น่าจะพอเสี่ยงไหว
ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [90%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...