วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: นิวพอร์ต เคาน์ตี้ -vs- กริมสบี้ ทาวน์ (20/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "นิวพอร์ต เคาน์ตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กริมสบี้ ทาวน์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนเสมอ2 แพ้3 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เอฟเอ คัพ เวลา 02:45 วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมจากลีกทู ผลงานล่าสุดชนะ เชลท์แน่ม 7-4 ในรายการ จอห์น สโตน โทรฟี่ ส่วนความพร้อมเกมนี้จะใช้งานผู้เล่นแกนหลักจากเกมที่ผ่านๆมาลงทำหน้าที่ โดยจะวาง แพดแดร็ก อามอนด์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่ายร่วมกับ ทริสต็อง อับราฮัม ในขณะที่ โจชัว ซีแฮน กับ ร็อบบี้ วิลล์ม็อตต์ คอยเดินเกมร่วมกันในแดนกลาง
วิเคราะห์ทีมเยือน : กริมสบี้ ทาวน์ ทีมจากลีกทู ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ นิวพอร์ท 1-1 ในรายการเอฟเอคัพ ส่วนความพร้อมเกมนี้เตรียมใช้งานผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมลงทำหน้าที่ต้อไป ไม่ว่าจะเป็น แมทธิว กรีน แนวรุกตัวหลัก ประสานงาน โมเซส อั๊กบู และ เจมส์ ฮานสัน ในแดนหน้าเพื่อหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน ส่วน แม็กซ์ ไรท์ แกนหลักตัวสำคัญยังไม่พร้อมเพราะต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

ทรรศนะ : เสมอกันมาในเกมก่อน ทำให้ต้องมาลุ้นต่อในวันนี้ ซึ่งคราวนี้ นิวพอร์ต ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะผ่านไปได้ เพราะผลงานในเกมอย่างเป็นทางการตอนนี้ถือว่าไม่ได้เรื่องเลย แถมผู้มาเยือนอย่างกริมสบี้ มาด้วยแท็กติกเน้นรับเต็มตัวแน่นอน ดูแล้วโอกาสออกเสมอแล้วไปวัดกันที่การยิงจุดโทษตัดสินนั้นมีความเป็นไปได้สูง
ราคาบอล : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...