วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: สเปน -vs- โรมาเนีย (18/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "สเปน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "โรมาเนีย" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เวลา 02:45 วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปน ผลงานล่าสุดบุกชนะ ทีมชาติมอลต้า 7-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม น่าจะยึดทีมชุดเดิมเป็นหลักต่อไปก่อน แล้วค่อยทยอยเปลี่ยนพวกสำรองลงไปสัมผัสเกมบ้าง แกนหลักหน้าเดิมยังนำโดยราอูล อัลบิโอล, เซร์คิโอ รามอส, ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า, เคราร์ด โมเรโน่ และ อัลบาโร่ โมราต้า น่าจะมีชื่อในผัง 11 คนแรก
วิเคราะห์ทีมเยือน : โรมาเนีย ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ทีมชาติสวีเดน 0-2 ทำให้ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสภาพทีมไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเจ็บ หรือติดโทษแบน การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดยกองหลังชื่อดังอย่าง วล้าด ชิริเชส อดีตกองหลังสเปอร์ส หลังจากไม่มีชื่อในนัดที่ผ่านมา โดยมี นิโคเล่ สแตนซิอู คุมกลางกับ รัซวาน มาริน ปล่อยให้ จอร์จ ปุสกาส เป็นตัว

ทรรศนะ : เล่นไปให้ครบโปรแกรมเท่านั้น เพราะสเปนเข้ารอบสบายตัวไปนานแล้ว เกมนี้จึงเป็นโอกาสในการทดสอบแท็คติกและผู้เล่นใหม่ๆ ส่วนโรมาเนียก็ต้องพยายามประคองตัว เพื่อไปลุ้นต่อในรอบเพลย์ออฟ แต่ศักยภาพโดยรวมเป็นรองแถมสภาพจิตใจกำลังย่ำแย่จากการพลาดเกมในบ้านนัดล่าสุดด้วย มองว่าเจ้าบ้านครบเครื่องกว่าและน่าจะเผด็จศึกได้ไม่ยาก
เรตราคาเปิดที่ : สเปน ต่อ 2
ฟันธง : สเปน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...