วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ไอร์แลนด์เหนือ -vs- เนเธอร์แลนด์ (16/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "ไอร์แลนด์เหนือ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เนเธอร์แลนด์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เวลา 02:45 วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอร์แลนด์เหนือ ผลงานล่าสุดชนะ ทีมชาติเช็ก 3-2 รายการอุ่นเครื่อง สถานการณ์ต้องเอาชนะฮอลแลนด์ในนัดนี้ และบุกชนะเยอรมนีในนัดสุดท้าย ถึงจะมีลุ้นเข้ารอบอัตโนมัติ ความพร้อมเกมนี้นำโดยกำลังหลักอย่างนายทวาร เบลี่ย์ พีค็อก-ฟาร์เรลล์ และคู่เซนเตอร์ เคร็ก แคธคาร์ท กับ จอนนี่ อีแวนส์ แดนกลาง แพ็ดดี้ แม็คแนร์, สตีเว่น เดวิส และ จอร์จ เซวิลล์ ส่วนหน้าเป้าเป็น ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : เนเธอร์แลนด์ ผลงานล่าสุดบุกชนะ ทีมชาติเบลารุส 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ดอนเยลล์ มาเล่น หัวหอกดาวรุ่งที่เจ็บข้อเท้า และ ดาวี่ พร็อปเปอร์ มิดฟิลด์ ทั้งต้องเช็กฟิต เมมฟิส เดอปาย ตัวรุกที่เจ็บกล้ามเนื้อต้าขาด้านหลังอีกราย ทำให้แนวรุกอาจต้องพึ่งพา ไรอัน บาเบิล เป็นหลัก นอกเหนือจากนั้นอยู่กันพร้อมหน้าทั้งแนวรับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คู่กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แดนกลางเป็น จินี่ ไวนัลดุม, เฟร็งกี้ เดอ ยอง และ มาร์เตน เดอ รูน

ทรรศนะ : ไอร์แลนด์เหนือชจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อรักษาโอกาสเข้ารอบ แม้ได้เฝ้ารัง แต่ก็ไม่ง่าย เพราะศักยภาพค่อนข้างเป็นรองทีมเยือนเยอะ เกมล่าสุดที่เจอกันทำท่าว่าจะสู้ได้ แต่สุดท้ายก็ต้านไม่ไหว ส่วน เนเธอร์แลนด์ เงื่อนไขง่ายกว่า ขอแค่เสมอก็ลอยลำ แต่เชื่อว่ามองถึง 3 คะแนนแน่นอนเพราะว่าด้วยศักยภาพเจ้าบ้านเป็นรองแถมต้องเปิดเกมแลกโอกาสโดนคู่แข่งสั่งสอนนั้นมีสูง
ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เนเธอร์แลนด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...