วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เรอัล มาดริด -vs- แอตฯมาดริด (26/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เรอัล มาดริด" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แอตเลติโก มาดริด" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ3 แพ้1 เช้าวันพรุ่งนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ เวลา 06:30 วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกมล่าสุดเท่ากับว่าทัวร์นาเม้นท์นี้ยังไม่ชนะใคร ส่วนความพร้อมเกมนี้มีข่าวร้ายคือ มาร์โก อเซนซิโอ้ ที่นัดก่อนมีสกอร์ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่แนวรุกพร้อมใช้บริการ แกเร็ธ เบล ขณะที่คีย์แมนอย่าง ราฟาแอล วาราน, อิสโก้หรือ มาร์เชโล่แบ็กซ้ายสายบุก มีแนวโน้มออกสตาร์ทตัวจริง เพราะนัดก่อนลงยืดเส้นยืดสายไปแล้วในครึ่งหลัง
วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด เกมล่าสุดเสมอ กัวดาลาจาร่า 0-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้เตียมใช้งาน คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ, มาริโอ เอร์โมโซ่ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่จาก เอสปันญ่อล และ มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่ย้ายข้ามฟากจากฝั่ง เรอัล มาดริด ส่วน ยอเรนเต้ ได้พักเพราะประเดิมดุไปหน่อยจนถูกไล่ออกในเกมล่าสุด

ทรรศนะ : เกมดาร์บี้แมตซ์ย่อมไม่มีใครยอมใครแน่นอน แม้ว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม ซึ่งสวนใหย่ระยะหลัง ตราหมี ค่อนข้างทำผลงานยามเจอกันได้ดีกว่า และ เรอัล มาดริด ทัวร์นาเม้นท์ นี้ยังเล่นกันไม่ค่อยจะลงตัวมากนัก อาจจะต้องใช้เวลาเซ็ตทีมอีกสักระยะ มองว่าเกมนี้ตราหมีไม่แพ้ และน่าจะมีแต้มในวันนี้
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...