วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: บาเยิร์น มิวนิค -vs- เรอัล มาดริด (20/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "บาเยิร์น มิวนิค" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เรอัล มาดริด" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เช้าวันพรุ่งนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ เวลา 07:00 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค การออกสตาร์ทเกมแรกแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะให้ เบนจามิน ปาวาร์เซนเตอร์แบ็กป้ายแดงขึ้นผัง 11 คนแรกเพื่อคุมแนวรับคู่ นิคลาส ซูเล่ ส่วนแดนกลางมี แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง สนับสนุนหน้าเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ในระบบ 4-2-3-1
วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด เพิ่งลงสนามในเกมปรีซีซั่นเป็นนัดแรก ความพร้อมเกมนี้ยังปราศจาก กาเซมิโร่, ดาเนี่ยล การ์บาฆัลและ ฮาเมส โรดริเกวซ ที่ได้รับโควต้าพักเพิ่มหลังจากเพิ่งผ่านศึกกับทีมบ้านเกิด สำหรับแผนจะใช้ 4-3-3 แผงหลังมี นาโช่กับ ราฟาแอล วาราน คุมแนวรับ ส่วนแดนกลางเป็นขาประจำทั้งหมด ทั้ง ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครสและ อิสโก้ ขณะที่โซนโจมตีประเดิมใช้งาน มาเรียโน่ ดิอ๊าซ และ 2 แข้งใหม่อย่าง เอแด็น อาซาร์ กับ ลูก้า โยวิช

ทรรศนะ : คู่นี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่เจอกันไม่ว่าจะเป็นทางการหรือไม่ ต่างก็เล่นเต็มที่และไม่ยอมกันง่ายๆ แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน และอาจจะมีชื่อชั้นเกรดนักเตะที่ดีกว่า แต่ระบบทีมยังต้องปรับจูนให้เข้าที่ก่อน ซึ่งยังต้องใช้ระยะเวลา มองว่าเกมนี้ บาเยิร์น สู้ได้และน่าจะแบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...