วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: อินเตอร์ ตูร์คู -vs- บรอนด์บี้ (19/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "อินเตอร์ ตูคู" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "บรอนด์บี้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ยูโรป้า ลีก เวลา 22:30 วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ ตูร์คู 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้คงมีปรับทัพเน้นรุกบ้างหลังตามหลังเค้าอยู่ โดยน่าจะปรับเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มาเป็น สี่-สาม-สาม และหลักที่จะลงก็มี ฟิลิป วาเลนซิช และมิก้า โอจาลา และติโม่ ฟูรูโฮล์ม ล่าตาข่าย กับมี อัลวาโร่ มูนิช จอมเทคนิคชาวสเปนคุมเชิงกลางให้
วิเคราะห์ทีมเยือน : บรอนด์บี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพของทีมเยือนบรอนด์บี้ ไม่น่าปรับทีมเพราะยังดูดีกับเกมก่อนแต่น่าจะเน้นรับหน่อยแล้วรอสวนกลับตรงนี้ ซึ่งที่จะลงก็ยังมีคามิล วิลเซค ดาวยิงที่กดมาสองประตูในเลกแรก ได้ร่วมกำลังกับเควิน เมนห์ซา แนวรุกชาวเดนมาร์กของทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบรอนด์บี้ เช่นกัน และสำหรับเกมแรกเป็นฝั่งของบรอนด์บี้ได้เปรียบมาก่อนเลยที่ชนะในรังเกมก่อน 4-1 ทำให้เกมเยือนวันนี้นั้นได้เปรียบมากจริงๆ และเกมล่าสุดในลีกก็ประเดิม 3แต้มแรกมาด้วยกำลังมั่นใจแบบนี้ยังไงน่าเชียร์จริงๆ กับเรทราคาบอลที่เปิดมาทีมเยือนบุกต่ออีกครึ่งลูกยังไงก็น่าเสี่ยงต่อกันไป เพราะดูทรงแล้วเจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู เหมือนแพ้ทางเห็นๆ
เรตราคาเปิดที่ : บรอนด์บี้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง :
บรอนด์บี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...