วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: คาราบัค -vs- ปาร์ติซานี ทิราน่า (17/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "คาราบัค" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปาร์ติซานี ทิราน่า" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ3 แพ้1 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เวลา 00:00 วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาราบัค ตัวแทนจากประเทศอาเซอร์ไบจาน ตอนนี้ลีกภายในประเทศยังไม่เปิดฤดูกาล ผลงานในเกมแรกถือว่ายังไม่เสียเปรียบเพราะได้ผลเสมอมา แต่ก็เป็นดาบ 2 คม หากเสมอแบบมีสกอร์ในเกมนี้ก็ต้องตกรอบทันทีเช่นกัน โดยทางเลือกที่ดีที่สุดคือการเอาชนะให้ได้ ส่วนความพร้อมเกมนี้จะให้โอกาส ไฆเม่ โรเมโร่ มิดฟิลด์แดนกระทิงดุที่เพิ่งเซ็นมาใหม่จากกอร์โดบา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนทางด้านของ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่ พร้อมลงล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย
วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ติซานี ทิราน่า ตัวแทนจากประเทศ แอลเบเนีย ในลีกก็ยังไม่เปิดฤดูกาลเช่นกัน ผลงานจากเลกแรกถือว่ายังมีลุ้นต่อเพราะหากเสมอแบบมีสกอร์ได้ในเกมนี้ก็จะผ่านเข้ารอบทันที ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า ไบรอัน บราวน์ ตัวรุกเลือดจาเมก้าวัย 26 ปี จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังจากกลับมาจากการช่วยชาติในรายการคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ส่วนกองกำลังตัวหลักอย่าง อีซ๊าต มาล่า มิดฟิลด์ฟอร์มแรงวัยเพียง 20 ปี, เอ็มมานูเอล เม็นซาห์ ปีกกาน่า, และ ยาเซียร์ อาซานี่ ตัวรุกฝีเท้าดี ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงสนามได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : เกมแรกเสมอกันมาแบบจืดชืด โดยทั้งคู่ยังมีโอกาสต่อการเข้ารอบพอๆกัน แต่เกมนี้ คาราบัค กลับมาเล่นในบ้านบ้าง ซึ่งผลงานถือว่าไม่ธรรมดา เมื่อส่วนใหญ่ล้วนรับมือทีมมีเกรดกว่าได้ชนิดสูสีมาโดยตลอด แต่เมื่อดูเรตแทบตกใจเช่นกันเพราะเป็นต่อถึง 1.5 ซึ่งว่ากันตามจริงลีกของสองประเทศนี้ศักยภาพไม่ได้แตกต่างกันมากมาย มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะแค่เบียดเข้าวินได้เท่านั้น
ราคาบอล : คาราบัค ต่อ 1.5
ฟันธง : คาราบัค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...