วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: MFK คาร์วีน่า vs บานิค ออสตราว่า (22/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "คาร์วีน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "บานิค ออสตราว่า" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เช็ค ดิวิชั่น1 เวลา 23:00 วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : MFK คาร์วีน่า ผลงานเกมแรกบุกไปแพ้ มลาด้า โบเลสลาฟ 0-1 ซึ่ง มาเร็ค ฮานูเซ็ค โดนใบแดงในนาทีที่ 62 ทำให้ช่วงท้ายโดนบดหนักจนเสียประตูและแพ้ในที่สุด ส่งผลต่อเกมนี้เพราะจะติดโทษแบน ส่วนตัวอื่นพร้อมรบเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดย มิลาน ดรุนลิค กับ คูเรล จะประจำการในแดนรับและให้ มาเร็ค จาเน็คก้า เป็ตัวเชื่อมเกม ส่วนหน้าเป้าจะให้โอกาส วลาคอฟสกี้ กับ มาเดอร์ เป็นทีเด็ดในการจบสกอร์เช่นเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : บานิค ออสตราว่า ออกสตาร์ทเกมแรกเปิดบ้านแพ้ สโลวาน ลิเบอเรช 1-2 ทำให้ยังไม่มีแต้ม ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยแนวรับจะยังคงให้ โทมัส สโมล่า กับ อดัม จานอส ยืนประจำการเป็นแกนหลัก ส่วนแดนกลาง มาติล ฟิลโล่ เป็นตัวเชื่อเกมประสาน และแดนหน้าฝากความหวังไว้กับ คุสมาโนวิค กับ โรเบิร์ต อารูบี้ ไล่ล่าสกอร์

ทรรศนะ : ยังไม่มีแต้มเหมือนกันเพราะเกมแรกออกสตาร์ทด้วยการพ่ายแพ้ทั้งคู่ เกมนี้ คาวีน่า ได้เล่นในบ้านโดยผลงานเมื่อฤดูกาลก่อนชนะได้ 2-0 และไม่แพ้ยามเจอกันมา 3 นัดติดแล้ว แต่ถ้าเทียบเรื่องเกรดนักเตะแน่นอนว่า บานิค ออสตราว่า ดีกว่า เพราะเป็นทีมขนาดใหญ่กว่า แต่ช่วงหลายปีหลังออกทะเลเสียบ่อยทำให้ผลงานไม่ค่อยดีนัก เกมนี้มองว่าความได้เปรียบด้านเสียงเชียร์น่าจะทำให้เจ้าบ้านมีลุ้นเก็บ 3 แต้มมากกว่า เรตให้ทีมเยือนเป็นต่อจึงน่ารองอย่างยิ่ง
เรตราคาเปิดที่ : บานิค ออสตราว่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คาวีน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...