วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เอเอส โรม่า -Vs- ปาร์ม่า (26/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอเอส โรม่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปาร์ม่า" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ3 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 01:30 วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักราย โดยหลังจากเกมเสมอจืดที่ ซัสซัวโล่ 0-0 คาดว่า รานิเอรี่จะยกเครื่องแดนกลางใหม่ คาดว่าเป็นคิวของ จัสติน ไคลเวิร์ต, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ห้องเครื่องตัวเก๋าวัย 35 ปี ส่วนแดนหน้าในแผน 4-2-3-1 เป็นใครไม่ได้นอกจาก เอดิน เซโก้ ที่ซีซั่นนี้ต่ำกว่ามาตรฐานยิงในเซเรียอาแค่ 9 ประตู
วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า เกมนี้จะได้ 2 ตัวหลักทั้ง บรูโน่ อัลเวส เซนเตอร์แบ็กรุ่นใหญ่วัย 37 ปีและกองกลาง ลูก้า ริโกนี่ พ้นโทษแบน แต่ดูเหมือนว่าจะมีแค่ อัลเวสได้รับตำแหน่งตัวจริงคืนทันที เพราะมิดฟิลด์ทำเกมใช้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, ยูราย คุชก้าและ เลโอ สตูลัค ในระบบ 3-5-2 ส่วนแดนหน้าปล่อยให้ตัวสำรองอย่าง ฟาบิโอ เชราโวโล่ กับ มัตเตีย สโปรคาติ พิสูจน์ความคมส่งท้ายซีซั่น

ทรรศนะ : โรม่า หนึ่งในทีมฟอร์มแรงแห่งเดือน ตอนนี้ทำผลงานจนมีลุ้นได้ถึงพื้นที่ ชปล แต่ก็ต้องลุ้นหลายช็อต ซึ่งโอกาสดูแล้วยากมาก แต่อย่างไรก็ดีตอนนี้พวกเขาได้ไปเตะยูโรปาลีกแน่นอนแล้ว และคงจะต้องเต็มที่ต่อไปเพื่อโอกาสที่มีน้อยนิด ประกอบกับทีมเยือน ปาร์ม่านั้นเล่นไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ดูแล้วเจ้าบ้านอาจจะกระชวกยับไปตามคาด
เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 2
ฟันธง : โรม่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [90%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...