วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เอเอส เบซิเอร์ -Vs- น็องซี่ (17/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอเอส เบซิเอร์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "น็องซี่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส เวลา 01:45 วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส เบซิเอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะขาด ยาน มาริลลัต ที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นคนที่จะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาคงเป็น มาโญ่ โนวาเอส ส่วนนอกนั้นไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยกองกลาง เมห์ดี้ มอสเตฟา จะเป็นแกนหลัก ถัดมาที่แนวรุก เรดาห์ อตัสซี่ จะคอยทำเกมและปั้นบอลให้กับหอกตัวเป้าอย่าง อาฮูเอเก้ เดงเก้
วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานชนะมาในเกมล่าสุดดังนั้นการจัดทัพน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก โดย วินนี่ ตริบูเลต์ ฮีโร่ในเกมก่อนน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนกลาง พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ แว็งซ็องต์ มาร์เค็ตติ และ อามิเน่ บาสซี่ ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเป็นหน้าที่ของ มาลาลี่ เดมเบเล่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอเอส เบซิเอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนน็องซี่ และทั้ง 2 ทีมกำลังอยู่ในช่วงหนีตาย แต่ถ้าวัดกันช่วงนี้ น็องซี่ เก็บชัยชนะได้ค่อนข้างบ่อยจนขึ้นมาโซนปลอดภัยแล้ว ส่วน เบอซิเย่ร์ส ยังฟอร์มแกว่งๆ ยามเล่นในบ้านเป็นทีมที่แพ้ยากมากก็จริง แต่ส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอเยอะ ดังนั้นถ้าเลือกเชียร์มองไปที่ น็องซี่ ดีกว่า
เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : น็องซี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...