วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ลาห์ติ -vs- วีพีเอส วาซ่า (30/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "ลาห์ติ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "วีพีเอส วาซ่า" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีมทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ3 แพ้1 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ฟินแลนด์ พรีเมียร์ เวลา 22:30 วันอังคารที่ 30 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาห์ติ โดยการนำทัพของ โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปโดน อลเวส เชือด 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อันเดรีย เซคูลิน เเละ เอเซเกล สเคล็อตโต้ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่กำลังรบที่เหลือพร้อมลุยกันอยู่นานเเล้ว คาดว่า ดิ คาร์โล จะก็อปปี้ 11 ขุนพลมาจากเกมที่บุกชนะ ลาซิโอ 2-1 โดยจะมี เอ็มมานูเอล วิยาโต้ ลงเล่นเป็นจอมทัพปั้นเกมรุก
วิเคราะห์ทีมเยือน : วีพีเอส วาซ่า โดยการนำทัพของ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า นายใหญ่ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ไซนาโจเอน ไป 1-1 ความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร บาสโตนี่ ,โจนาธาน เบียเบียนี่ อัลแบร์โต้ กรัสซี่ เเละ โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ ที่โดนอาการเจ็บเล่นงาน เชื่อว่า ฟาบิโอ แซราโวโล่ กับ แชร์วินโญ่ จะได้เป็นกองหน้าคู่กัน

ทรรศนะ : ลาห์ติแม้อันดับจะดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เหนือกว่าผู้มาเยือนมากมายเลย คู่นี้เจอกันในบ้านลาห์ติ ผลมักออกเสมอเสียเป็นส่วนใหญ่ เกมนี้มองว่า วีพีเอส ถึงแม้จะอยู่ท้ายๆตารางแต่พวกเขาก็แพ้ยาก โอกาสที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มน่าจะมีมากที่สุด
เรตราคาเปิดที่ : ลาห์ติ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...