วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ฟิออเรนติน่า -vs- ซัสซูโอโล่ (29/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "ฟิออเรนติน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ซัสเซาโล่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ2 แพ้3 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ3 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 02:00 วันอังคารที่ 30 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า โดยกุนซือ วิเซนโซ่ มอนเตลล่า นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมยังชนะใครไม่เป็นเลย โดยเกมนี้น่าจะมาในระบบ 3-5-2 อีกครั้งด้วยการวาง เควิน มิรัลลาส และ คริสเตียน บิรากี้ รับบทบาทเป็นวิงแบ็กทางฝั่งซ้ายและขวา ส่วนตรงกลางเราอาจได้เห็น ไบรอัน ดาโบ้ แข้งผิวสีที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโชว์ฟอร์ได้ดีน่าจะเบียด แชร์สัน ในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในขณะที่ตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาให้กวนใจพร้อมวาง หลุยส์ มูเรียล และ เฟเดริโก้ เคียซ่า รอเป็นทีเด็ดเช่นเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัสซูโอโล่ ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติด โดยสภาพทีมเกมนี้จะชวดใช้งาน มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโดนใบเหลืองจนสะสมครบโควต้า แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้วเพราะเจ้าของสัมปทานเดิมอย่าง เมห์ดี้ บูร์ราเบีย พร้อมคั่วตำแหน่งตัวจริงเหมือนเดิม ส่วนที่้เหลือไม่อะไรน่าเป็นห่วงจะยังใช้บริการ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ,คูม่า บาบาก้าร์ และ เฌเรมี่ โบก้า เป็นสามประสานในเกมรุกต่อไป

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่านับตั้งแต่มีการเปลี่ยนโค้ช ผ่านมาแล้วหลายนัดตอนนี้ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย นักเตะยังเล่นสะเปะสะปะเหมือนไร้ใจ ยังดีที่ตอนนี้ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วโปรแกรมที่เหลือก็เลยเล่นได้แบบไม่ต้องกดดัน ส่วนผู้มาเยือนผลงานดูเป็นทรงมากกว่า เกมนี้จึงเชื่อว่ายังยากที่ฟิออเรนติน่าจะฟื้นคืนกลับมาได้
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...