วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: อินเตอร์ ตูร์คู -Vs- เอชเจเค เฮลซิงกิ (29/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "อินเตอร์ ตูร์คู" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอชเจเค เฮลซิงกิ" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ฟินแลนด์ พรีเมียร์ เวลา 22:30 วันจันทร์ที่ 29 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ ตูร์คู ในเกมนี้ไม่มีปัญหามาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ นิโก้ มาร์คคูล่า กองกลางที่เดี้ยงยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่การจัดทัพกุนซือ ฟาบริซิโอ้ พิคคาเรต้า จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เบนจามิน คัลล์มัน กับ ติโม ฟูรูโฮล์ม ที่ยิงไปแล้วคนละ 2 เม็ดจะเป็นหัวหอกเล่นร่วมกัน ส่วนกลางรับตัวเดียว อิวาน เซซาร์ ยังรับบทจอมทัพในเกมนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอชเจเค ด้านพักหลังๆเล่นได้เเหนียวจริงๆแต่ก็ไม่ค่อยได้ชนะสภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ครบถ้วนเพราะแข้งที่เจ็บไปก่อนหน้านั้นไม่ใช่ตัวหลักแต่อย่างใด ฉะนั้นแนวรุกคนสำคัญอย่างจูโฮ ลาห์เด้ และ สตีเว่น มอริสเซย์ และ โจนาส วาห์เตร่า ต้องรับหน้าที่เป็นอาวุธลับในวันนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอชเจเค เฮลซิงกิ และด้านอินเตอร์ ตูร์คู เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเอชเจเค เฮลซิงกิ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ
เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5
ฟันธง : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...