วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: คริสตัล พาเลช -vs- เอฟเวอร์ตัน (27/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "คริสตัล พาเลซ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟเวอร์ตัน" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงซัดกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 21:00 วันเสาร์ที่ 27 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช เกมนี้จะขาด 3 กำลังสำคัญอย่าง เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ (ข้อเท้า), เจมส์ ทอมกิ้นส์ (โคนขาหนีบ) และ มามาดู ซาโก้ (เข่า) มีแนวโน้มว่า คริสตัล พาเลซ อาจจะใช้ทีมเก่าที่บุกล้มไอ้ปืนใหญ่ก็เป็นได้ โดย คริสติย็อง เบนเตเก้ กับ วิลฟรีด ซาฮา จะยืนเป็นกองหน้าคู่กัน
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน นัดล่าสุดพวกเขาถล่ม แมนฯยูไนเต็ด ไป 4-0 กันเลยทีเดียว ทีมมีปัญหาที่อาการบาดเจ็บของสตาร์แซมบ้าอย่าง ริชาร์ลิซอน ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ ปีศาจแดง และมีแนวโน้มว่าจะลงสนามไมได้ เกมดังกล่าว ธีโอ วัลคอตต์ ลงไปเล่นแทนและก็มีอาการเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อยต้องทดสอบความฟิตก่อนด้วย อังเดร โกเมส มิดฟิลด์โปรตุเกสจะยังติดโทษแบนอยู่ ขณะที่ เยอร์รี่ มิน่า ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าหายไปนาน ก็ต้องดูก่อนว่าความฟิตถึงหรือไม่

ทรรศนะ : เพิ่งจะได้ความมั่นใจจากการเอาชนะทีมใหญ่มาด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้ทั้งคู่ก็ไม่มีความกดดันอะไร ดังนั้นเกมนี้น่าจะเดินหน้าใส่กันเต็มที่เพื่อเอ็นเตอร์เทนคนดู สกอร์ก็คาดว่าจะออกมาสูงเพราะเกมรุกมีประสิทธิภาพด้วยกัน นาทีนี้มองว่าเอฟเวอร์ตันพีคกว่าและมีทีเด็ดมากกว่า โอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มจึงมีมากกว่า
ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

ดูบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...