วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:เลสเตอร์ -vs- บอร์นมัธ (30/03/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "เลสเตอร์ ซิตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "บอร์นมัธ" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลา 22:00 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ ชนะ 3 จาก 4 เกมล่าสุด 2 สัปดาห์ก่อนบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 2-1 ทั้งที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ไก่โห่ แฮร์รี่ แม็คไกว์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษที่โดนไล่ออกในเกมนั้นตั้งแต่ น.4 จะติดโทษแบน และ เวส มอร์แกน จะรับหน้าที่ยืนเซนเตอร์แบ็กแทนโดยจะจับคู่กับ จอนนี่ อีแวนส์ ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ (ข้อเท้า/เท้า) และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน (เอ็นหลังหัวเข่า) ยังเป็น 2 ผู้เล่นที่ไม่อาจจะลงสนามได้ในเกมนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ เก็บ 4 แต้มจาก 2 เกมล่าสุดอยู่อันดับ 12 มี 38 แต้มไม่เดือดร้อนต่อการตกชั้นโดยฟอร์มล่าสุดโดน นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ 2-2 น.95 อย่างน่าเจ็บใจ เกมนี้ยังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะเหมือนเดิมที่ลงเล่นไม่ได้แน่ๆก็คือ ไซม่อน ฟรานซิส (เข่า), ลูอิส คุ้ก (เข่า), อดัม สมิธ (เอ็นหลังหัวเข่า), แดน กอสลิง (เข่า) และ สตีฟ คุ้ก (โคนขาหนีบ) แอนดรูว์ เซอร์แมน กับ จูเนียร์ สตานิสลาส 2 มิดฟิลด์สำคัญก็ต้องลุ้นอย่างหนักและมีแนวโน้มสูงว่าจะลงเล่นไม่ได้ด้วย ดังนั้น บอร์นมัธ น่าจะมาชุดเดิมกับทีมเสมอ นิวคาสเซิ่ล เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนนั่นเอง โดย คัลลั่ม วิลสัน และ โจชัวร์ คิง จะยืนเป็นกองหน้าคู่กัน

ทรรศนะ : การที่ เลสเตอร์ ไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกว์ ถือว่าเสียหายเหมือนกัน เพราะแนวรับนั้นต้องปรับกันพอสมควร แต่ทีเด็ดของพวกเขาอยู่ที่แนวรุกที่กลับมาเล่นดีอีกครั้งหลังจาก ร็อดเจอร์ส มาคุมทีม เกมนี้เล่นในบ้านเจอ บอร์นมัธ ที่เล่นเกมเยือนไม่ดี ทำให้มีโอกาสที่จะเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่อง
ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 
90%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...